" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ : สต็อคพอร์ท VS เวสต์แฮม

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ 

สต็อคพอร์ท VS เวสต์แฮม

11/01/2021

เวลา : 03:00 น.

สต็อคพอร์ท (+1.5) เวสต์แฮมยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สถิติการพบกัน

-ไม่เคยพบกัน

 

การพบกัน 5 เกมหลังสุด

-ไม่เคยพบกัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์แฮม : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

วิเคราะห์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สต็อคพอร์ท : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

วิเคราะห์

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม

ด้าน ผู้จักการทีมกุนซือ “เวสต์แฮม”  พาทีมเกือบเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 1-0 ในเกมลีกการแข่งขันล่าสุด เก็บชัยในรอบ 5 เกม และรั้งอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน ถึงความพร้อมที่ยังไม่ชัดเจน มอยส์ จะไม่มี อาร์กตูร์ มาซูอากู ได้รับบาดเจ็บ อาจจะรวมถึง

วูกัช ฟาเบียญสกี ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม มีอาการบาดเจ็บ จากการซ้อมก่อนลงสนาม จนทำให้พลาดในการลงสนามช่วยทีม สำหรับเซบาสเตียง อัลเล เตรียมโดน ขายออกไป ให้กับอาแจ๊กซ์ เหมือนกันกับ สน็อดแกรสส์ ที่ย้ายไปเวสต์บรอมวิชา

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ – ไรอัน เฟรเดอริคส์, อิสซ่า ดิย็อป, ฟาเบียน บัลบวยน่า, เบน จอห์นสัน – มาร์ค โนเบิ้ล – อังเดร ยาร์โมเลนโก้, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์, ซาอิด เบนราห์ม่า – มิชาอิล อันโตนิโอ

สต๊อคพอร์ต

สต็อคพอร์ท เคาน์ตี้ ทีมจากเนชั่นแนล ลีก ภายใต้การคุมทัพของ  จิม แกนน่อน ที่พาทีมโชว์ฟอร์มโดดเด่นทะลุมาถึงรอบนี้ได้ หลังเบียดชนะโยวิล ทาวน์ 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ส่วนเกมในลีกย้อนสามนัดก่อนแมตช์นี้พวกเขาเสมอ อัลทรินแชม 2-2 ชนะ เร็กซแฮม 2-0 และ เสมอ อัลทรินแชม 1-1 ทำให้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมแล้ว สภาพทีมเกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บอะไรรบกวนเพิ่มเติม รวมไปถึงจะได้ จอห์น รูนี่ย์ แกนหลักสังหารประตู  และ แอชลี่ย์ พาล์มเมอร์ ที่ติดโทษแบนในเกมลีกนัดล่าสุดกลับคืนทีมพร้อมช่วยทีม

สต็อคพอร์ท เคาน์ตี้ (3-4-1-2) : เบน ฮินช์ลิฟฟ์ – จอร์แดน คีน, เลียม โฮแกน, เจมี่ สต็อตต์ – แม็คคอลี่ย์ ซูแธม-เฮลส์, ลอยส์ เมย์นาร์ด, ไรอัน โครสเดล, มาร์ค คิทชิ่ง – จอห์น รูนี่ย์ – ริชี่ เบนเน็ตต์, อเล็กซ์ รีด

 วิเคราะห์บอล      

เจ้าบ้าน สต็อคพอร์ท ทีมจากคอนเฟอเรนซ์ลีก ผลงาน 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมนี้จะต้องรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 เกมล่าสุดบุกไปชนะเอฟเวอร์ตัน 0-1 นัดนี้ทีมขุนค้อนจะไม่มี อาร์เธอร์ มาซูอากู และ ไรอัน เฟรเดริคส์ ที่บาดเจ็บ เทียบกันตามชื่อชั้น เวสต์แฮม เหนือกว่าชัดเจน เกมนี้ เวสต์แฮม น่าจะบุกมาบดเอาชนะได้ไม่ยาก อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.footballmoment.com

@footballmoment