" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซามพ์โดเรีย VS ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ซามพ์โดเรีย VS ยูเวนตุส

30 มกราคม 2564

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1

สนามแข่ง : สนามกีฬาอเนกประสงค์ในเมืองเจนัวประเทศอิตาลี

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

ซามพ์โดเรีย

เจ้าถิ่น ซามพ์โดเรีย การคุมทีมของ รานิเอรี่  ในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานนักเตะที่บาดเจ็บได้อย่าง แฟร์รารี่ และ กับเบียดินี่ ซึ่งทีมเจ้าถิ่นเพิ่งได้เสริมทัพกองหน้ามาใหม่คือ ตอร์เรกรอสซ่า ส่วนแข้งรายอื่นไม่มีบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสามารถลงช่วยทีมได้ทุกคน

แผนการเล่น (4-3-1-2) 

 ผู้เล่น: เอมิล ออเดโร่ – บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, อาเดรียน ซิลวา, มอร์เทน ธอร์สบี้ – กัสตอน รามิเรซ – เกอิต้า บัลเด้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ผลงานล่าสุด  ซามพ์โดเรีย
ยูเวนตุส

ฝ่ายทีมเยือนอย่าง เจ้าม้าลาย แชมป์เก่า ทีมที่4ของตารางโดยการคุมทัพของ ปีร์โล่ ในเกมนี้คงจะใช้งาน ดีบาล่า ไม่ได้เพราะยังรักษาอาการเจ็บอยู่ ส่วนนักเตะที่ยังติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงคือ คูลูเซฟสกี้ และแข้งที่ติดโควิดกลับมาครบแล้วอย่าง เดอ ลิกต์ ,กวาดราโด้ และ ซานโดร

แผนการเล่น (4-4-2)

 ผู้เล่น: วอยเชียค เชสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ดานิโล่ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, อาร์ตูร์ เมโล่, โรดริโก้ เบนทันคูร์, เวสตัน แม็คเคนนี่ – อัลบาโร่ โมราต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด  ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ซามพ์โดเรีย  ฟอร์มช่วงหลังเริ่มเล่นได้ดีขึ้นมากซึ่งชนะติดถึง2 เกมหลังสุดจึงได้ชัยชนะไป3 เกมจาก4 เกมหลังและพ่ายไปแค่นัดเดียวจากที่ลงดวล 4 เกมที่ผ่านมาและเกมในบ้านก็ยังเล่นได้ดีมากๆอีกด้วย ฟากทีมเยือน ม้าลาย ผลงานช่วงหลังเล่นได้ยอดเยี่ยมซึ่งเพิ่งคว้าชัยมาได้ในเกมล่าสุด และยังกวาดชัยไปถึง4 เกมจาก5 เกมหลังและได้แพ้ไปแค่นัดเดียวจากที่ลงเล่นไป5 เกมที่ผ่านมา ส่วนเกมเยือนยังสามารถเล่นออกมาได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย แมตช์นี้คาดว่า ยูเวนตุส ยังคงสภาพฟอร์มได้ดียังไงเกมนัดนี้ก็สามารถเก็บสามแต้มกลับบ้านอย่างสบายๆ

อ่านเพิ่มเติม >>> https://www.footballmoment.com/

 

 

@footballmoment