" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อาร์เซน่อล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
อาร์เซน่อล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

30 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Emirates Stadium

แผนการเล่น

ข่าวบอล

ผลงานการพบกัน

อาร์เซน่อล

เจ้าบ้านปืนใหญ่ โดยการคุมทีมของ อาร์เตต้า ต้องรอทอสอบความฟิตของ คีแรน เทียร์นี่ย์ กับ เอมิล สมิธ โรว์ ส่วน โธมัส ปาร์เตย์ คาดว่าจะฟิตพอก่อนลงแข่งและ มาร์ติน โอเดการ์ด อาจจะได้ลงเป็นตัวสำรองส่วน โอบาเมยอง  ติดปัญหาส่วนตัวส่วนแข้งรายอื่นไม่มีปัญหาอไรพร้อมลงดวล

แผนการเล่น (4-2-3-1)

 ผู้เล่น: แบรนด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, นิโกล่าส์ เปเป้ – อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ผลงานล่าสุด  อาร์เซน่อล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน ผีแดง รองจ่าฝูงโดยการคุมทีมของ โซลชา ในแมตช์นี้ได้ เอริก ไบยี่ กลับมาเล่นและได้ส่ง เอดินสัน คาวานี่ ,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ลุค ชอว์ และ เฟร็ด  ลงเล่นเป็นตัวจริงส่วนแข้งรายอื่นๆไม่มีปัญหาอะไรสามารถลงช่วยทีมได้

แผนการเล่น (4-2-3-1) 

 ผู้เล่น: ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

ผลงานล่าสุด  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ปืนใหญ่ ผลงานช่วงหลังทำได้ดีซึ่งเกมในลีกไม่เคยพ่ายที่ไหนเลย 6 เกมต่อเนื่องชนะไป5 เกมเสมอ 1 เกมขยับมาอยู่ที่9 ในตารางแล้ว ส่วน ทีมเยือนผีแดง ผลงานช่วงหลังเกมในลีกเล่นแพ้ไปแค่เกมเดีย ซึ่งแพ้ให้กับเกมท้ายตารางอย่าง เชฟฟิลด์ 1-2 ในเกมนัดล่าสุดและทั้งสองทีมถือว่าฟอร์มดีพอสมควรและในแมตช์นี้ต้องสนุกอย่างแน่นอนคาดว่าในเกมนี้ ปืนใหญ่ เล่นเกมเหย้าถือว่าดีแต่ แมนยู ฟอร์มช่วงนี้แรงไม่แพ้กันมองดูจากภาพรวม ผีแดงคงเอาสามแต้มไปได้สำเร็จแบบหวุดหวิด

อ่านเพิ่มมเติม >>> https://www.footballmoment.com/

 

@footballmoment