" "
ข่าวบอล

ลุ้นกันอีกครั้งหลัง ป็อกบา เดี้ยงอีก ต้องร้างสนามนาน 10 วัน

ป็อกบา เจ็บอีกแล้ว ต้องรอลุ้น ว่าหายทันบอลโลกหรือไม่

กองกลางชื่อดัง ปอล ป็อกบา งานเข้าอีกระลอก ล่าสุดสื่อกีฬาดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เกิดอาการเจ็บที่ต้นขา ในช่วงที่เขาลงซ้อมกับทีม และปัญหาที่เกิดขึ้นอีกครั้งนี้ก็ทำให้แนวโน้มที่ป็อกบา จะได้ลงเล่นที่ประเทศกาตาร์ ในเกมฟุตบอลโลกนั้ มีความริบหรี่ลงมากขึ้นไปอีก ทั้งๆที่ในช่วงก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเพิ่งจะฟิตกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว หลังจากเขาหายหน้าหายตาไปนาน

เนื่องด้วยอาการเจ็บที่เกิดขึ้นในช่วงปรีซีซั่น และปัญหาอาการเจ็บของป็อกบา ก็ส่งผลให้เขาไม่ได้ลงบู๊ให้กับทีม ยูเวนตุส เลยนับตั้งแต่หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่นเมืองตูรินอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม อาการเจ็บที่รุมเร้าป็อกบา ก็ทำให้หลายคนเป็นกังวลว่า เขาจะพลาดในศึกสำคัญอย่าง ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ เช่นเดียวกับตัวของนักเตะเองที่มีความกังวลว่าเขาอาจจะชวดลุยบอลโลกในปีนี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงก่อนหน้าป็อกบา เขาก็ได้หวนกลับมาสู่สนามฝึกซ้อมได้อีกครั้ง ทำให้แฟนบอลรู้สึกแฮปปี้ไม่น้อย แต่ล่าสุดก็เหมือนว่า ข่าวร้ายจะมาเยือนอีกครั้ง เพราะมีการออกมาเปิดเผยว่า ป็อกบาประสบกับอาการเดี้ยงอีกรอบ และนั่นก็ทำให้เขาต้องหยุดเฉยๆอีกประมาณ 10 วัน ทำให้โอกาสที่เขาจะฟิตแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เพื่อหวังติดทีมชาติฝรั่งเศสนั้นก็ลดน้อย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment