" "
บทความ

ยอดกองหลัง หงส์แดง วิจารณ์คนที่พูดให้ มาร์ติเนซ เรื่องความสูง

ฟานไดค์ เผยไม่ชอบที่แฟนบอลแซวนักเตะเรื่องความสูง

เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่งของทัพหงส์แดง ออกมาสวนคนที่วิจารณ์ส่วนสูงปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ของปีศาจแดงว่าเป็นอะไรที่ไร้สาระ โดย ฟานไดค์ ยอดกองหลังของของ หงส์แดง เผยสมควรให้ความเห็นส่วนตัวเรื่องส่วนสูงของ มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์แบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเป็นอะไรที่ไร้สาระ เนื่องจากเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถลงเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ ซึ่งกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา

ที่ย้ายมาอยู่กับทีมปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ ทว่าด้วยความสูงของเขาที่สูงเพียง 175 เซนติเมตร ทำให้แฟน ๆ หลาย ๆ คนรวมถึงกูรูลูกหนังต่าง ๆ บอกว่าเขาไม่สามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้เนื่องจากมองว่าผู้เล่นรายนี้เตี้ยเกินไป อย่างไรก็ตาม จากต้นฤดูกาลถึงปัจจุบัน มาร์ติเนซ ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษได้ และมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในการจับคู่กับ ราฟาเอล วาราน ซึ่ง ฟาน ไดค์ ก็คิดเช่นนั้น

แถมยังบอกอีกว่าคนที่วิจารณ์เรื่องส่วนสูงของ มาร์ติเนซ นั้นเป็นอะไรที่ไร้สาระ เนื่องจากเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดหลังจากย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คนที่พูดถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ เรื่องความสูงของเขานั้นมันเป็นการที่ไม่ให้เกียรติกัน และเป็นอะไรที่ไร้สาระกันทั้งนั้น” กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าวผ่านสื่อ มันช่วยได้นะในการที่คุณเป็นเซ็นเตอร์แบ็คหากคุณสูงขึ้นมากกว่านี้

แต่สิ่งที่เขา (มาร์ติเนซ) ทำตั้งแต่มาเล่นในพรีเมียร์ลีกนั้นดีมาก ๆ เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไปกับบอลได้ดี เขามีอารมณ์ร่วมในเกม ดังนั้นผมพูดได้แต่เรื่องดี ๆ เกี่ยวกับตัวเขา ผมเคารพกับสิ่งที่เขาได้ทำมาทั้งหมด

ผมหวังว่าเขาจะไปได้ดีกว่า แมนยู ในอังกฤษ ทุก ๆ คนชอบที่จะวิจารณ์เกี่ยวกับนักเตะทุก ๆ เรื่อง แต่มันก็เป็นอย่างนั้นแหละ คุณไม่สามารถเปลี่ยนมันได้หรอก ลิซานโดร ได้โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้ได้เห็นแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่ควรที่จะมาสนใจเรื่องนอกสนามอะไรพวกนี้เลย

อ่านเพิ่มเติม  ข่าวบอล

@footballmoment