" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คิโรน่า VS แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
คิโรน่า VS แอธเลติก บิลเบา

4 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estadi Municipal de Montilivi

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คิโรน่า

คิโรน่า ของกุนซือ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ จะมีปัญหาทางด้านนักเตะ ซามูเอล ซายซ์, บอร์ฆา การ์เซีย และ อิบราฮิม่า เกเบ้ ที่มีอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงต้องรอเช็คความฟิตของ ฆวนเป้ อีกด้วยว่าพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่ากุนซือ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง วาเลนติน กาสเตยาโนส เล่นในหน้าเป้า ส่วนมิดฟิลด์จะส่ง โรดรีโก้ รีเกลเม่, ยานเคล เอร์เรร่า และ โอรีโอล โรเมว คุมตามสูตร

รายชื่อผู้เล่น คิโรน่า

ผู้เล่น (4-1-4-1) : เปาโล กัซซานิก้า – อาร์เนา มาร์ติเนซ, ซานติอาโก้ บวยโน่, ดาบิด โลเปซ, มิเกล กูเตียร์เรซ – โอริโอล รูเมว – ยาน คูโต้, ยานเคล เอร์เรร่า, อเล็กซ์ การ์เซีย, บาเลรี่ – วาเลนติน คาสเตยานอส

ผลงานล่าสุด คิโรน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชของ แอธเลติก บิลเบา เกมคืนนี้ทีมจะไม่สามารถใช้งาน อิเกร์ มูเนียอิน กับ ดานี่ การ์เซีย 2 แข้งที่กอดคอกันบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นภายในทีมอย่างแน่นอนและทีมจะส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนามในเกมคืนนี้ แถมโค้ช เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-4-2 โดยมี อินญากี้ วิลเลียมส์ ลงเล่นในหน้าเป้าเกมนี้ ส่วนแนวรุกส่ง นีโก้ วิลเลียมส์, ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ ลงสนามตามเคย

รายชื่อผู้เล่น แอธเลติก บิลเบา

ผู้เล่น (4-4-2) : อูไน ซิมอน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – มิเกล เบสก้า, ออยอาน ซานเซต – นิโก้ วิลเลียมส์, อันเดร์ เอร์เรร่า, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

คิโรน่า ผลงานในลาลีกา สเปน เสมอมาทั้งหมด 2 เกมหลังถือว่ายังทำได้ดีอยู่ในระดับหนึ่ง และทีมเสมอมาได้ทั้ง 3 เกมจาก 4 นัดหลังในรายการนี้สามารถเก็บได้ 3 คะแนนจากที่ลงสนามไปทั้งหมด 7 เกม แถมไร้พ่ายมาทั้งหมด 7 เกมที่ผ่านมาอีกด้วย ส่วน แอธเลติก บิลเบา ผลงานในลาลีกา สเปน เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นมาแบบเรื่อยๆ หลังพาทีมเข้าวินในเกมแรกของ 5 นัดหลัง เป็นการเก็บได้ 5 คะแนน จากลงสนาม 5 เกมหลังที่ผ่านมา เกมคืนนี้บอกเลยว่า แอธเลติก บิลเบา ใส่ไม่ยั้ง

สกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 2-1 คิโรน่า

ทีเด็ด : แอธเลติก บิลเบา เก๋ากว่า

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment