" "
ข่าวบอล

มูรินโญ่ วัยทองไล่กัดไปทั่วปะทะเดือดใส่ ปธ.ลาซิโอ 

มูริญโญ่ กุนซือปากไม่มีหูรูด ล่าสุดปากดีใส่ ปธ.ลาซิโอ 

ฉาวอีกแล้วสำหรับกุนซือโรม่า โชเซ่ มูรินโญ่ กับบิ๊กบอสของสโมสรลาซิโออย่าง เคลาดิโอ โลติโต้ ที่เกิดปะทะนอกรอบหน้าห้องแต่งตัว หลังจากจบเกมการแข่งขันในศึกดาร์บี้แมตช์ระหว่าง สโมสร อาแอส โรม่า กับสโมสรลาซิโอ ซึ่งจากต้นเหตุของเกมการแข่งขันนั้น เกิดขึ้นจากกองหลัง  โรมันโญลี่ นักเตะจากทีมลาซิโอ เดินไปฉลองชัยชนะที่ทีมลาซิโอ มีชัยเหนือทีมเยือนโรม่า ก่อนจานลูก้า มันชินี่ จะด่าใส่ด้วยความไม่พอใจ 

ต้นเหตุดังกล่าวเกิดมาจากอารมณ์ของ มันชินี่ ที่เดินออกมาด่าใส่ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ กองหลังทีมลาซิโอ ว่าเป็นเศษขยะที่มาฉลองชัยหน้าห้องแต่งตัวของโรม่า ราวกับมาเยาะเย้ย จึงเกิดอาการที่เดือดจนทนไม่ไหว มันชินี่นักเตะทีมหมาป่าเหลืองแดงจึงเปิดประตูออกมาด่าโรมันโญลี่นักเตะของทีมเจ้าบ้านแบบไม่ยั้ง และทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกันรุนแรงมากขึ้น ก่อนบิ๊กบอสแห่งลาซิโอ โลติโต้ จะเข้ามาห้ามศึก

ข่าวบอลต่างประเทศ รายงานว่า มูริญโญ่และโลลิโต้ ได้จ้องหน้ากัน จนเกิดโมโหเพราะรู้สึกว่าเขานั้นไร้มารยาท มูริญโญ่เลยตะคอกใส่บิ๊กบอสลาซิโอ ว่าจ้องหน้าทำไม จนได้มีการปะทะอารมณ์กันไปมา เนื่องจากปัจจุบันกุนซือโรม่า มูริญโญ่ อยู่ในช่วงถูกแบนห้ามนั่งข้างสนาม แต่การเข้ามาห้องแต่งตัวหลังจบเกมนั้น ถือได้ว่าไม่ผิดกฏ การโต้เถียงกันนั้นเริ่มรุนแรงและบานปลาย 

จากการโต้เถียงนำพาไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งกันมากขึ้น นักเตะกองหลังทีม ลาซิโอ โรมันโญลี่ ต้นตอของเรื่องกับมันชินี่ ลามไปถึงมูริญโญ่ กับ ปธ.โลติโต้ ก่อนจะมีแจ้งเพิ่มอีกว่าซัลวาโตเร่ โฟติ ผู้ช่วยของมูริญโญ่ โต้เถียงอย่างดุเดือดกับแนวรุกของลาซิโอ หลุยส์ อัลเบร์โต้ อีกคู่ นับเป็นการจบเกมนัดดาร์บี้แมตช์ ที่เกมจบแต่คนไม่จบแห่งกรุงโรมอีกนัด และโชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment