" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ มิรานเดส VS เออิบาร์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน 2
มิรานเดส VS เออิบาร์

20 มีนาคม 2566

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เออิบาร์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Municipal de Anduva

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มิรานเดส

มิรานเดส ในยุคการทำทีมของนายใหญ่ โฆเซบา เอตเซเบเรีย ยังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการจัดทัพแผนการเล่น จากการที่ไม่มีใครบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนสักคนเดียว คาดว่าเกมคืนนี้ นายใหญ่ โฆเซบา เอตเซเบเรีย จะพาทีมจัดผู้เล่นชุดเดิมในแผนการเล่น 5-4-1 โดยมี ราอูล การ์เซีย ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด มิรานเดส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เออิบาร์

ทีมเยือน เออิบาร์ ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ กาอิซก้า การิตาโน่ ในตอนนี้ เรียกได้ว่าทีมของพวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะบาดเจ็บ หรือว่าติดแบนสักตำแหน่งเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามทั้งหมด เกมนี้น่าจะได้เห็น นายใหญ่ กาอิซก้า การิตาโน่ พาทีมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยวางกองหน้าคนสำคัญอย่าง ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ลงล่าตาข่ายตามเคย

ผลงานล่าสุด เออิบาร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆ ต้องขอบอกก่อนว่า มิรานเดส ยังคงทำผลงานไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่นัก จากการลงสนาม 5 เกมในลีก เป็นการชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม ส่วน เออิบาร์ ก็บินสูงถึงจ่าฝูง จากการฟาดชัย 4 เกมรวด และยิงไป 6 ไม่เสียประตูเลยเช่นกัน แถมสถิติเกมเยือนของทีมพวกเขาก็ดูดีในระดับหนึ่ง ในส่วน ทีเด็ดบอลล้มโต๊ะ บอกเลยยังไงๆเกมนี้เชียร์ เออิบาร์ มีโอกาสเฮรับทรัพย์ได้ดีกว่าแน่นอน วิเคราะห์บอลคืนนี้รวมทรรศนะบอลวันนี้ทำเงินได้ทุกแมตช์

สกอร์ที่คาด : มิรานเดส 0-1 เออิบาร์

ฟันธง : เออิบาร์ จัดเต็ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment