" "
ข่าวบอล

มิดฟิลด์ ซาสซูโอโล่ ได้รับความสนใจจาก ทีมดังพรีเมียร์ลีก

มิดฟิลด์ ซาสซูโอโล่ อาจย้ายซบ ยูงทอง ซัมเมอร์นี้

สื่อชั้นนำชื่อดังอย่าง กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ขณะนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัว ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ มิดฟิลด์ตัวรุกของ ซาสซูโอโล่ รายนี้ตกเป็นเป้าหมายของ เจสซี่ มาร์ช ซึ่งยังคงต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลีดส์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก อย่างหวุดหวิด หลังจากที่ เบิร์นลีย์

ขยับขึ้นมาอยู่ใน 3 อันดับแรกในวันสุดท้ายของฤดูกาล และ มาร์ช ก็กระตือรือร้นที่จะชดใช้และทำให้แน่ใจว่า ทีมของเขาจะไม่อยู่ในสถานการณ์เดียวกันในระยะต่อไป อย่างไรก็ตาม สำหรับฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ ยูงทอง ใช้จ่ายไปแล้วมากกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,180 ล้านบาท) ในตลาดซื้อขายนักเตะปัจจุบัน ลีดส์ ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่น 3 คนโดยมี เบรนเดน อารอนสัน , ราสมุส คริสเตนเซ่น และ มาร์ก โรคา

อย่างไรก็ดี ตอนนี้ ยูงทอง กำลังพุ่งเป้าไปที่ ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ น้องชายของ อาหมัด ดิยาโล่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราโอเร่ มีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จใน เซเรีย อา โดยทำประตูได้ 7 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ และทาง ซาสซูโอโล่ ให้ผู้เล่นถูกล็อคไว้จนถึงปี 2024 ทำให้พวกเขากำหนดเงื่อนไขในตลาดได้

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment