" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เฮาเกซุนด์ VS ไวกิ้ง เอฟเค

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ อีลิทซีเรียน
เฮาเกซุนด์ VS ไวกิ้ง เอฟเค

วันที่ 25 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : เฮาเกซุนด์ สตาดิโอน

ราคาบอล : ไวกิ้ง เอฟเค ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฮาเกซุนด์

ผลงานในช่วงหลังของ เฮาเกซุนด์ ฝืดอย่างมากๆ เพราะ 5 เกมหลังในลีกสามารถสะกดคำว่าชัยชนะเป็นได้แค่เกมเดียวเท่านั้น จากที่ลงสนามแข่งกับทีม ฟาน่า มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมก่อนเกมในนัดที่จะถึงนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว อยู่กันครบถ้วนดีมาก แต่คาดว่าในเกมนี้จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-4-2 โดยจะมีแดนกลางอย่าง เควิน คริสการ์ด คู่กับ คริสตัล ซิฟิลิส ส่วนกองหน้าล่าตาข่ายจะใช้ แมดส์ แซนด์ และ อาลิอูเน่ เอ็นดัวร์ คอยประสานงานร่วมกัน

ผลงานล่าสุด เฮาเกซุนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไวกิ้ง เอฟเค

ไวกิ้ง เอฟเค ฟอร์มเชื่องช้าใน 5 เกมติด ด้วยการชนะแค่ 1 เสมอ 2 แพ้อีก 2 เกมด้วยกันในลีก แต่ตัวหลักของทีมพวกเขาไม่มีปัญหาสักคนเดียว ถือว่าศักยภาพของนักเตะทีมเขาแย่อย่างมากๆ แถมพร้อมลงสนามฟาดแข้งครบทุกคนดี เกมนัดนี้คาดว่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-3-3 จะส่งนักเตะ นิคลาส แซนด์เบิร์ก , เควิน คาบราน และ เวตอน เบริชา 3 แข้งคอยประสานงานทางด้านแนวรุก เพื่อผลิตสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด ไวกิ้ง เอฟเค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เฮาเกซุนด์ ฟอร์มการเล่นที่ออกไปเยือนดีกว่าฟอร์มการเล่นในบ้านของตัวเองอยู่พอสมควร หลังพาทีมลงสนาม 5 เกม ชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ในขณะที่ทีมเยือน ไวกิ้ง เอฟเค ทำผลงานไม่ต่างจากทีมเหย้า เฮาเกซุนด์ มาสักเท่าไหร่เลยแต่ยังไง ไวกิ้ง เอฟเค ก็ยังอยู่อันดับ 3 ของตารางอยู่ดี คาดว่าเกมในนัดที่จะลงฟาดแข้งกันวันนี้ทางทีมเยือน ไวกิ้ง เอฟเค จะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment