" "
ข่าวบอล

มาดริด เล็งคว้าตัว รูดิเกอร์ เสริมทัพปีหน้า

สื่อเผย เรอัล มาดริด มีแผนคว้าตัว รูดิเกอร์ ช่วงหน้าร้อนปีหน้า

สื่อสเปนได้ เปิดเผยว่า สโมสร เรอัล มาดริด มีแผนที่จะยื่นค่าตอบแทนจำนวน 6.8 ล้านปอนด์ต่อปี ให้กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ไว้พิจารณาเพื่อตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม หลังจากหมดสัญญากับทางสโมสร เชลซี ในช่วงฤดูร้อนปีหน้า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของ สโมสร เชลซี ในซีซั่นนี้ และยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมาตลอดกับ สิงห์บลูส์

แต่ทว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ คงเหลือสัญญากับทางสโมสร เชลซี แค่เพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยทางสโมสร เชลซี ยังตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ไม่ได้เลยในตอนนี้ จึงทำให้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กลายเป็นข่าวโยง เกี่ยวกับการย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงตลาดฤดูร้อนปีหน้า

โดยมีข่าวลือว่า สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจเขาในการคว้าตัวกลับไปเล่นในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน แต่ว่าล่าสุด สื่อได้ออกมารายงานว่า สโมสร เรอัล มาดริด กลายเป็นอีกสโมสร 1 ที่ได้เข้าร่วมล่าตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม โดยวางแผนยื่นข้อเสนอค่าตอบแทนจำนวน 6.8 ล้านปอนด์ต่อปี ให้กับนักเตะรับไว้เพื่อพิจารณา โดยสื่อคาดการณ์ว่า ราชันชุดขาว ต้องการดึงตัวแนวรับรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังที่สโมสรได้แยกทางกับแนวรับคนสำคัญของทีมอย่าง เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาเอล วาราน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment