" "
ข่าวบอล

ซูเล่ เตรียมลา เสือใต้ เผยรับฟังทุกข้อเสนอ

ซูเล่ เตรียมแยกทาง บาเยิร์น พร้อมเปิดโอกาสรับทุกข้อเสนอ

นิคลาส ซูเล่ แนวรับตัวเก่งของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาจจะย้ายออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้ ในตอนนี้ตัวเขายังมีความสุขกับการเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยได้เปิดโอกาสให้กับทุกข้อเสนอเกี่ยวกับเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง สำหรับ นิคลาส ซูเล่ นับว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของ สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงการทำทีมของ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ แต่ว่าสัญญาที่เหลือของนักเตะกับสโมสรจะสิ้นสุดลงหลังจากจบซีซั่นนี้

ทำให้นักเตะตกเป็นข่าว เกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมีสโมสร เชลซี เฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอยู่ ล่าสุด นิคลาส ซูเล่ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า “ตัวเองได้เปิดโอกาสให้ทุกข้อเสนอ ถึงแม้ว่าจะแฮปปี้ในการลงเล่นกับ บาเยิร์น ก็ตาม ทั้งตัวเองและครอบครัวมีความสุขมากกับที่แห่งนี้ แต่ตัวเองต้องมองหาสิ่งที่ดีที่สุด และไม่เคยบอกว่า จะย้ายออกจากทีม และก็ไม่เคยพูดว่า จะอยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน ตัวเองติดหนี้บุญคุณกับสโมสรมากมาย

ซึ่งตัวเองคิดว่าสโมสรต้องมีความสุขหากขายผมเมื่อถึงเวลานั้น หากว่าพวกเราตกลงกันได้ เราก็จะร่วมงานกันต่อ ตัวผมก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ค้าแข้งต่อกับสโมสรนี้ ถ้าหากมันไม่เป็นไปตามนั้น ตัวผมเองจะเป็นนักเตะไร้ค่าตัว และพร้อมที่จะออกไปหาทีมใหม่” ซูเล่ กล่าว สำหรับ นิคลาส ซูเล่ ได้แยกทางกับสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปี 2017 มาลงสนามให้กับ สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 144 เกม ยิงไป 6 ประตู

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment