" "
ข่าวบอล

บุรีรัมย์ บุกเชือด ลำพูน 2-0 รั้งจ่าฝูงชั่วคราว

ปราสาทสายฟ้า ฟอร์มดีบุกเอาชนะ ราชันโคขาว 

การแข่งขัน เกมไทยลีก เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองเชียงใหม่ เป็นการเจอกันระหว่าง ลำพูน รับการเยือนของ บุรีรัมย์ ซึ่งก่อนเริ่มเกมนักกีฬาได้ยื่นไว้อาลัยแด่ผู้ที่จากไปในเหตุกราดยิง ที่จ.หนองบัวลำภู หลังจากนั้นเริ่มเกมในครึ่งแรก นาทีที่ 4 ลำพูน มีโอกาสจาก เจนรบ สำเภาดี ได้จังหวะยิงในเขตโทษแต่ดันไปติดเซฟของโกลฝั่ง บุรีรัมย์ พลาดลูกนี้ไป ถัดมานาทีที่ 12 ลำพูน มีโอกาสอีกโดย เจฟเฟรน ซัวเรซ

ไหลบอลมาจากด้านขวาแล้วซัดในเขตโทษแต่บอลไปชนเสาเด้งออกไป ต่อมานาทีที่ 14 บุรีรัมย์ มีโอกาสบ้างโดย อาทิตย์ บุตรจินดา ยิงเต็มแรงที่เขตโทษ แต่ทว่า นนท์ ม่วงงาม โกลของลำพูนใช้มือปัดบอลข้ามคานออกไป ทำให้ครึ่งแรกจบไปด้วยสกอร์ 0-0 กลับมาเริ่มครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมแลกกันบุกอย่างสนุก จนนาทีที่ 52 บุรีรัมย์ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการขึ้นโหม่งของ โจนาธาน โบลินกี้

ต่อมานาทีที่ 75 ปราสาทสายฟ้า มาได้ประตูเพิ่มนำห่างเป็น 2-0 จากการขึ้นโหม่งของ โกรัน เคาซิซ ส่วนทาง ลำพูน ยังเงียบไม่สามารถตีไข่แตกได้ จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนเพิ่มสกอร์ได้อีก จบการแข่งขัน บุรีรัมย์ ฟอร์มแกร่งกว่าบุกเอาชนะ ลำพูน 2-0 ขยับไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment