" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โอลิมปิก ลียง VS ตูลูส

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอลิมปิก ลียง VS ตูลูส

7 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : โอลิมปิก ลียง (-1/1.5)

สนามแข่ง : Groupama Stadium

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

โอลิมปิก ลียง ในยุคของ ปีเตอร์ บอสซ์ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะตัวหลักของพวกเขาฟิตเต็มร้อยทุกคนแล้ว ส่วนตัวที่เจ็บก็มีแต่ ยูเลียน โพลเลอร์สเบ็ก นายทวารที่เจ็บมาตั้งแต่ปรีซีซั่นที่แล้ว ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ปีเตอร์ บอสซ์ จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 นำทีมมาโดย 3 กองหน้าอย่าง เตเต้ กับ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กับ คาร์ล โตโก-เอก็อมบี เป็นตัวทีเด็ดคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โอลิมปิก ลียง

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แอนโธนี่ โลเปส – เอ็นริเก้ ซิลวา, ติอาโก้ เมนเดส, ซินาลี่ ดิโอม็องเด้, นิโคลัส ตายาฟิโก้ – โยอันน์ เลอเปอน็องต์, มักซ็องซ์ กาเกอเร่ต์ – เตเต้, อุสเซม อาอูอาร์, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้ – อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก ลียง

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ตูลูส

ตูลูส ภายใต้การคุมทัพของ ฟิลิปป์ มงตานิเย่ร์ เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม มงต์เปอลิเย อัชแอ็สเซ มาอย่างขาดลอย 4-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ รีส ฮีลีย์ ที่เจ็บและน่าจะพักหลายสัปดาห์ ส่วน มิกเคล เดสเลอร์ จะต้องชดใช้โทษแบน 1 เกม คาดว่านัดนี้กุนซือ ฟิลิปป์ มงตานิเย่ร์ จะนำทัพบุกมาในแผนการเล่น 4-3-3 แผงแนวรุกส่ง ฟาแรส ชาลบี กับ เบรชต์ ดีอาเกอร์ และ ซากาเรีย อาบูคลาล คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ ไธส์ ดาลลิงก้า ยิงประตูคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ตูลูส

ผู้เล่น (4-3-3) : มักซีม ดู๊ป – เควิน เคเบน, อองโตนี่ รูโอลต์, ราสมุส นิโคไลเซ่น, อิเซียก้า ซีลล่า – เบรชท์ ดีอาเกอร์, สติน สเปียริงส์, บรังโก้ ฟาน เดน บูเมน – ฟาเรส ไชบี้, ซากาเรีย อาบูคลัล, ธีส์ ดัลลิงก้า

ผลงานล่าสุด ตูลูส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โอลิมปิก ลียง ที่ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วง 4 เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่และยังสะกดชัยชนะไม่ได้สักเกมเดียวและเป็นการแพ้รวดมาทั้งหมด 4 เกมเลย ส่วน ตูลูส ผลงานของพวกเขาค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 3 เกมจากการลงสนาม 4 เกมหลัง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ลทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีกันพอสมควร และถ้าจะเลือกเชียร์ขอแนะให้เล่นทีม โอลิมปิก ลียง จะดีที่สุดเพราะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเองและน่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment