" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ VS อิสราเอล

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ไอซ์แลนด์ VS อิสราเอล

วันที่ 13 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : เลาการ์ดัลส์วูลลูร์
ราคาบอล : เสมอ

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไอซ์แลนด์

ไอซ์แลนด์ เจ้าบ้าน ของเทรนเนอร์ อาร์นาร์ วิดาร์สสัน เกมล่าสุดพาทีมบุกเฉือนชนะ ซาน มาริโน่ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะไม่มี อารอน กุนนาร์สสัน, โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน และ รูนาร์ มาร์ ซิกูร์ยอนส์สัน ที่บาดเจ็บ ส่วน จอน ดาดิ บูวาร์สสัน ที่ขอถอนตัวออกไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขาจะได้ตัว ยอน บอร์สไตน์สัน กลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าร่วมกับ สเวนน์ อารอน กุ๊ดยอห์นเซ่น และ อาร์นอร์ ซิกูร์สสัน ส่วนแดนกลางจะเห็น ฮอสกุลดูร์ กุนลัวกุสส์สัน กับ อิสซัค โยฮานเนสสัน

ผลงานล่าสุด ไอซ์แลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อิสราเอล

อิสราเอล ทีมเยือน ของเทรนเนอร์ อาลอน ฮาซาน เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเอาชนะ แอลเบเนีย มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน อิราน ซาฮาวี่, บิบราส นัตโช่, โยนาตาน โคเฮน, นีร์ บิตตัน, อีสาน ทีบี, เบรัม คายาล และ โอเฟียร์ ดาวิดซาด้า 7 แข้ง ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นเกมนี้คิดว่าจะส่ง มานอร์ โซโลม่อน ที่ยิงคนเดียว 2 ลูกจากเกมที่แล้วโดยเล่นร่วมกับ ฌอน ไวสส์แมน และ ลิเอล อบาดา ในรูปแบบแผนการเล่น 4-3-3

ผลงานล่าสุด อิสราเอล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ไอซ์แลนด์ เจ้าถิ่น ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างฝืดอย่างชัดเจน โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดของพวกเขาชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน อิสราเอล ผลงานของพวกเขาก็ยังคงกระท่อนกระแท่นอยู่ตามเคย โดยผลงาน 5 เกม หลังสุดชนะมาเพียง 2 เกมเสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างฝืดทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อเลยว่าทั้งสองทีมจะไม่สามารถยิงประตูกันได้และจะแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment