" "
ข่าวบอล

กุนซือช้างศึก ลั่น พร้อมพาทีมไทย พบ อุซเบกิสถาน

กุนซือ ทีมไทย มั่นใจสามารถเอาชนะเจ้าภาพ อุซเบกิสถาน ได้

สำหรับการแข่งขันที่เพิ่งจบลงไปของศึก เอเซียน คัพ ระหว่าง ทีมชาติไทย สามารถเอาชนะ ทีมชาติศรีลังกา 2-0 ที่ประเทศ อุซเบกิสถาน โดย ช้างศึก ได้ประตูชัยจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ทำให้ทีมไทย เก็บเพิ่มได้อีก 3 แต้ม ขยับขึ้นมาเป็น 6 คะแนน และรั้งอยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม ซี มีคะแนนเท่ากับเจ้าภาพ อุซเบกิสถาน 6 คะแนน

ล่าสุด โค้ชทีมชาติไทย มาโน โพลกิ้ง ได้ออกมากล่าวเสริมอีกครั้งหลังได้รับชัยชนะว่า “หลังจากที่ทีม ไทย เอาชนะ ศรีลังกา มาได้ ผมก็กำลังศึกษาวิธีการเล่นของเจ้าภาพ ว่าพวกเขาเล่นกันอย่างไรเพราะผมต้องทำการบ้านอย่างหนักเนื่องจาก ช้างศึก จะต้องพบกับทีมเจ้าภาพ และขณะนี้มีคะแนนเท่ากัน ผมยอมรับเลยว่า เอเซียน คัพ ปีนี้พวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัวอย่างมาก

เพราะเขาเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ และผมจะไม่ประมาทเด็ดขาด และขณะนี้นักเตะหลักๆในทีม ไทย ก็มีสภาพความพร้อมอย่างมาก ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บ สำหรับเกมที่จะถึงนี้ผมก็พร้อมที่จะสู้เต็มที่เพื่อที่จะเอาชัยชนะกลับไปยังพี่น้องชาว ไทย ทุกคน” โพลกิ้ง กล่าว สำหรับเกมถัดไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ในเวลา 22:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment