" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โบโด กลิมท์ VS ซาร์ปสบอร์ก 08

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
โบโด กลิมท์ VS ซาร์ปสบอร์ก 08

วันที่ 9 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : แอสพ์ไมร่า สตาดิโอน

ราคาบอล : โบโด กลิมท์ ต่อ 1/1.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบโด กลิมท์

เจ้าบ้าน โบโด กลิมท์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ คเยติล คนุ๊ตเซ่น เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่มทีม คลาส์คสวิคาร์ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ คเยติล คนุ๊ตเซ่น จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่งแดนกลางอย่าง อูลริค ซอลท์เนส กับ อีเลียส ฮาเก้น คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ 3 แดนหน้าอย่าง โอลา โซลบัคเคน , อามาห์ล เปลเลกรีโน่ และ วิคเตอร์ โบนิฟาเซ่ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด โบโด กลิมท์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซาร์ปสบอร์ก 08

ทีมเยือน ซาร์ปสบอร์ก 08 ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ สเตฟาน บิลล์บอร์น เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทีม ซานเดฟอร์ด มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 4-3 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซีเมนต์ นีลเซ่น นายทวารที่ติดโทษแบน และคิดว่าจะเป็นหน้าที่ของ เลอันเดอร์ ออย ลงสนามแทนในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นตัวเจ็บก็จะมี อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น กับ มูบารัค คอมเปา ที่เดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ สเตฟาน บิลล์บอร์น จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวางหน้าเป้าอย่าง คริสเตียน อ็อปเซท ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ซาร์ปสบอร์ก 08

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โบโด กลิมท์ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างสุดยอดเลยทีเดียว ด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้ถึง 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ซาร์ปสบอร์ก 08 ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างกระท่อนกระแท่นอยู่ตามเคย เพราะผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังชนะมาเพียง 2 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าบ้าน โบโด กลิมท์ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน โบโด กลิมท์ จะสามารถคว้า 3 คะแนน เกมนี้ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment