" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีลล์สตรอม VS ไวกิ้ง เอฟเค

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
ลีลล์สตรอม VS ไวกิ้ง เอฟเค

วันที่ 10 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : อาราเซน สตาดิโอน

ราคาบอล : ลีลล์สตรอม (-0/0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีลล์สตรอม

เจ้าถิ่น ลีลล์สตรอม ของกุนซือ กายเออร์ บักเก้ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปถล่มทาง คริสเตียนซุนด์ มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะสังเวยนักเตะอย่าง แชร์มุนด์ อาเซน ที่โดนโทษแบนมา และคิดว่าเกมนี้กุนซือ กายเออร์ บักเก้ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 แดนกลางจะเห็น โฮล์มเบิร์ต ฟริดยอนส์สัน กับ ยิลเดรน อิบราฮิมาย คอยช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้าอย่าง เอกอร์ อดัมส์ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ลีลล์สตรอม

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไวกิ้ง เอฟเค

ทีมเยือน ไวกิ้ง เอฟเค ของกุนซือ บีญาร์ เจอ บาร์ไชม์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับทาง โรเซนบอร์ก มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานทาง ซลัตโก้ ทริปิช ปราการหลังที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆยังอยู่ครบหน้ากันทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่ากุนซือ บีญาร์ เจอ บาร์ไชม์ จะพาลูกทีมมาในระบบ 3-5-2 โดยแดนกลางส่ง ฮาราลด์ แทงเก้น กับ มาร์คุส โซลบัคเค่น ส่วน 2 ตำแหน่งกองหน้ายังคงเป็นหน้าที่ของ เวตอน เบริช่า และ เควิน คาบราน ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด ไวกิ้ง เอฟเค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลีลล์สตรอม ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะผลงาน 5 เกมหลังสุดทีมชนะมาได้ถึง 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน ไวกิ้ง เอฟเค ผลงานของทีมก็ยังคงป้อแป้อยู่ตามเคยซ้ำร้ายกว่านั้น พวกเขาเก็บชัยมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม จากผลงานลงสนาม 5 เกมหลังสุด แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่า ไวกิ้ง เอฟเค ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่า ลีลล์สตรอม จะสามารถคว้าชัยชนะในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment