" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เลสเตอร์ ซิตี้ VS คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ VS คริสตัล พาเลซ

15 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 18.30 น

ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : King Power Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เบรนดัน ร็อดเจอส์ สำหรับขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ไรอัน เบอร์ทรานด์ กับ ริคาร์โด้ เปไรร่า เพราะมีอาการบาดเจ็บจนต้องพากันอดลงสนามช่วยทีมคืนนี้ นอกจากนั้นยังคงฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ เบรนดัน ร็อดเจอส์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-1-4-1 แผงแนวรุกวาง ยูริ ตีเลอม็องส์ กับ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ แพ็ตสัน ดาก้า ยิงประตูในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เลสเตอร์

ผู้เล่น (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด – ทิโมธี กาสตันเญ่ , เวาท์ ฟาส , จอนนี่ อีแวนส์ , เจมส์ จัสติน – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ , บูบาการี่ ซูมาเร่ , ยูริ ติเลอมันส์ – เจมส์ แมดดิสัน , แพ็ทสัน ดาก้า , แอชลี่ย์ บาร์นส

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ในยุคการทำทีมของ ปาทริค วิเอร่า โดยสถานการณ์ผู้เล่นของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ เจมส์ แม็กอาร์เธอร์, นาธาน เฟอร์กูสัน, นาธาเนี่ยล ไคลน์, คริส ริชาร์ดส์ และ แจ็ค บัตแลนด์ 5 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เกมนี้ไม่น่าจะส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน ด้านการจัดทัพ ปาทริค วิเอร่า จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย 3 ประสานแดนหน้าอย่าง จอร์แดน อายิว, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์, วิลฟรีด ซาฮา จบสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น คริสตัล พาเลซ

ผู้เล่น (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด , โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น , มาร์ค เกฮี่ , ไทริค มิทเชลล์ – ไมเคิล โอลิเซ่ , เอเบเรชี่ เอเซ่ , ชี๊ค ดูกูเร่ – จอร์แดน อายิว , วิลฟรีด ซาฮา , อ็อดซอน เอดูอาร์

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าอับอายมากๆ โดยผลงานของพวกเขา 5 เกมหลังชนะเพียง 1 เกม และแพ้ 4 เกม ส่วนทีม คริสตัล พาเลซ ผลงานของพวกเขาค่อนข้างฝืดพอสมควรจากการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกเลยว่าทีม คริสตัล พาเลซ ค่อนข้างทำผลงานดีกว่านิดหน่อย และเกมนี้ก็ขอแนะนำให้เล่นฝ่ายทีม คริสตัล พาเลซ จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment