" "
ข่าวบอล

นครราชสีมา เปิดบ้านเสมอ สุโขทัย แบ่งกันไปทีมละแต้ม

สวาดแคท มีผู้เล่น 10 คนเปิดรังเจ๊า ค้างคาวไฟ 1-1

การแข่งขันศึก ไทยลีก วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมาเป็นการพบกันระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เปิดบ้านต้อนรับ สุโขทัย เอฟซี เริ่มเกมครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมแลกกันบุกอย่างสนุก จนเกมไหลมานาทีที่ 18 นครราชสีมา ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เนื่องจาก สิโรจน์ ฉัตรทอง ถูก เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร ทำผิดกติกาใส่ แต่ทางสิโรจน์ ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ไปยกเท้าใส่ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ที่ยืนข้างกัน

กรรมการดูจาก VAR กรรมการจึงตัดสินให้ใบแดง สิโรจน์ ถูกเชิญออกจากสนาม ต่อมานาทีที่ 27 สุโขทัย ได้เฮก่อนขึ้นนำ 1-0 จากผลงานของ ศราวุธ ธรฤทธิ์ ถัดมานาทีที่ 35 เจ้าถิ่นที่มีผู้ 10 คน ไล่มาตีเจ๊าได้เป็น 1-1 จากการขึ้นโหม่งของ ไทรอนน์ กุสตาโว่ จากนั้นทั้ง 2 ทีมพยายามเปิดเกมบุกกันอย่างมันส์ แต่ไม่มีทีมไหนเพิ่มสกอร์ได้ จบเกมครึ่งแรก สวาดแคท เสมอ ค้างคาวไฟ 1-1 กลับมาเริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 50 สุโขทัย เอฟซี

มีโอกาสจากจังหวะของ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด เลี้ยงบอลเข้าไปหน้าเขตโทษแล้วยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ทว่าโกลเจ้าบ้านพุ่งมาปัดบอลออกนอกกรอบไปได้ ต่อมานาทีที่ 66 นครราชสีมา มีโอกาสจากจังหวะของ อับดุล ราฟิส บือราเฮง เลี้ยงบอลมาหน้าเขตโทษแล้วปั่นบอลพุ่งไปตรงกลางประตู แต่ทางโกลทีมเยือนปัดบอลออกด้านหลังไป ทำให้ทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม นครราชสีมา เปิดรังเจ๊า สุโขทัย เอฟซี 1-1

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment