" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เบนฟิก้า VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เบนฟิก้า VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 5 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

สนามแข่ง : อิชตาดีอูดาลุช
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบนฟิก้า

เจ้าถิ่น เบนฟิก้า ของเทรนเนอร์ จอร์กี เชซูส เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ บราก้า ในลีกด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงา โรดริโก ปินโฮ, อาเดล ตารับต์, ลูคัส เวริสซิมู่ สามผู้เล่นที่พากันกอดคอกันเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ และคาดว่าเทรนเนอร์ จอร์กี เชซูส จะแก้เกมในระบบ 4-4-2 โดยส่งสองแดนหน้าอย่าง กอนซาโล่ รามอส กับ นูเนซ รีเบโร ลงซัดประตูคู่แข่งในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เบนฟิก้า (4-4-2)

ผู้เล่น : โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส – กิลแบร์โต้, นิโคลัส โอตาเมนดี้, แยน แฟร์ต็องเก้น, อเล็กซ์ กรีมัลโด้ – ราฟา ซิลวา, อาเดล ทารับต์, ยูเลียน ไวเกิ้ล, เอแวร์ตัน โซอาเรส – กอนซาโล่ รามอส – ดาร์วิน นูนเญซ

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ของเทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด ในลีกมาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงาทางด้าน นาบี้ เกอิต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ และ โจเอล มาติป สามผู้เล่นหน้าเดิมที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 ส่ง ซาดีโย มาเน, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ลูอิส ดิอัซ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, หลุยส์ ดิอาซ, ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เบนฟิก้า ฟอร์ม5เกมหลังของพวกเขาต้องบอกว่าค่อนข้างดูกระท่อนกระแท่นด้วยการชนะมาได้ 3 เกมและเกมล่าสุดของพวกเขาก็ได้แพ้มาอีกด้วย ส่วนทีมเยือน ลิเวอร์พูล ต้องบอกว่าฟอร์มของพวกเขาตอนนี้กำลังดุเดือดอย่างมากๆแถม 4 เกมหลังของพวกเขาก็สามารถเก็บชัยมาได้ทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบชื่อชั้นของทั้งสองทีมต้องบอกว่าต้องบอกว่าเจ้าถิ่นดูเหมือนจะตกเป็นรองในแมตช์นี้อยู่มาก แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment