" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คริสตัล พาเลซ VS อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
คริสตัล พาเลซ VS อาร์เซน่อล

วันที่ 4 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : เซลเฮิสต์พาร์ก

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ของโค้ช ปาทริค วิเอร่า เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่ นาธาน เฟอร์กูสัน กับ เจมส์ แม็กอาร์เธอร์ สองแข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าโค้ช ปาทริค วิเอร่า จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 วาง จอร์แดน อายิว, ฌ็อง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า กับ อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ ถล่มประตูคู่แข่งเกมนี้

แผนการเล่น คริสตัล พาเลซ (4-3-3)

ผู้เล่น : บิเซนเต้ กูไอต้า – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ชี๊คฮู กูยาเต้, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – จอร์แดน อายิว, ฌ็อง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ภายใต้การดูแลของโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะ มิเกล อาร์เตต้า มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และพวกเขาก็จะได้ บูกาโย่ ซาก้า ที่หายป่วยจากโควิด19 และคิดว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีม และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช มิเกล อาร์เตต้า จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แบร์นด์ เลโน่ – เซดริก โซอาเรส, เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 29 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 13 เกม 9 เกม มี 34 คะแนนรั้งอันดับที่12ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล ลงแข่งไปแล้ว 28 เกม ชนะ 17 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 8 เกม มี54คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน อาร์เซน่อล จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment