" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ล็องส์ VS ตูลูส

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ล็องส์ VS ตูลูส

28 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : ล็องส์ ต่อ 1

สนามแข่ง : Stade Bollaert-Delelis

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ล็องส์

ฟรังค์ เฮ้าส์ เฮดโค้ช ล็องส์ สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้จะไม่มีชื่อของ วุยเคอร์ ฟารินเญซ, จิมมี่ คาโบต์ กับ โจนาธาน กราดิต เนื่องจากบาดเจ็บจนต้องอดลงสนามช่วยทีม ส่วนนักเตะคนอื่นๆนั้นยังคงสมบูรณ์ดีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกราย คาดว่านัดนี้โค้ช ฟรังค์ เฮ้าส์ จะเตรียมทีมในรูปแบบการเล่น 3-4-1-2 นำทีมโดย 2 คู่หูอย่าง โลอิส โอเปนด้า และ ฟลอริย็อง โซโตก้า รับหน้าที่ล่าตาข่ายในเกมนี้ ส่วน ดาวิด ดา คอสต้า จะคอยทำหน้าที่สอดแทรกเกมรุกด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น ล็องส์

ผู้เล่น (3-4-1-2): บริซ ซัมบ้า; มัสซาดิโอ ไอดาร่า, เกแว็ง ดานโซ่, ฌ็อง โอนาน่า; เวสลีย์ ซาอิด, อับดุล ซาเหม็ด, เซโก้ โฟฟาน่า, เดแวร์ มาชาโด้; ดาวิด ดา คอสต้า; ฟลอริย็อง โซโตก้า; โลอิส โอเปนด้า

ผลงานล่าสุด ล็องส์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ตูลูส

ฟิลิป มงตานีเย่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ตูลูส เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับทีม สตารส์บูร์ก มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมคืนนี้ยังไม่มีปัญหานักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว นอกจาก มีริส ฮีลีย์ หัวหอกที่เจ็บมาตั้งนานแล้ว และเกมนี้ยังจะได้ ไธส์ ดัลลิงก้า พ้นโทษแบนกลับมา ในแผนการเล่น 4-3-3 แดนหน้ายังเป็น ราเตา กับ ฟาเรส ไชบี และ ซากาเรียล อาบูคาล ลงบู๊เช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น ตูลูส

ผู้เล่น (4-3-3): แม็กซิม ดูเป้; มิคเคล เดสเลอร์, อองโตนี่ รูโอลท์, ราสมุส นิโคไลเซ่น, อิสเซียก้า ซิลล่า; สไตน์ สเปียริงส์, เบร็คท์ เดแยร์แกร์, บรังโก้ ฟาน เดน บอเมน; ราเตา, ฟาเรส ไชบี, ซากาเรียล อาบูคาล

ผลงานล่าสุด ตูลูส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ล็องส์ ที่กำลังทำผลงานใน 5 เกมหลังในลีกได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทีมเยือน ตูลูส ผลงานของพวกเขาก็ดีเช่นเดียวกัน ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังในลีกชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีม ล็องส์ เป็นต่อในเกมนี้ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้ ล็องส์ จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีม ตูลูส ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ล็องส์ ชนะ 3-1 ตูลูส

ทีเด็ด : ล็องส์ ส่องชัย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment