" "
ข่าวบอล

กูรูชื่อดังมั่นใจ คล็อปป์ มีแววแยกทาง ลิเวอร์พูล ซีซั่นหน้า

เชอร์วู้ด เชื่อ คล็อปป์ จะออกจาก หงส์แดง ฤดูกาลหน้า

ล่าสุดคอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง ทิม เชอร์วู้ด เขาก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งอาจจะต้องอำลาทีม ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้านี้ ซึ่งแนวโน้มที่เขาอาจจะต้องแยกทางกับถิ่น แอนฟิลด์ ก็มีอยู่สูงอีกด้วย หลังจากที่ผลงานของทีมในซีซั่นนี้ไม่สู้ดีนัก ซึ่งนับตั้งแต่ที่กุนซือชาวเยอรมัน ได้ย้ายมาคุมทีมลิเวอร์พูลในปี 2015 จนมาถึงตอนนี้ ผลงานของทีมสโมสรมีความต่ำมากที่สุดอย่างเป็นได้ชัด

และในขณะเดียวกัน ในซีซั่นนี้ก็ไม่มีทีท่าว่า ลิเวอร์พูลจะได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเขาอีกด้วย หลังจากที่ เร้ด แมชชีนคว้าชัยชนะจากการแข่งมาได้แค่เพียง 4 เกมเท่านั้นจาก 11 เกม แถมพวกเขายังตามหลังทีม อาร์เซน่อล ซึ่งรั้งนำจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ถึง 12 คะแนนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมล่าสุดที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลก็ยังไม่สามารกำชัยชนะเหนือ ฟอเรสต์ ที่เก็บ 3 แต้มสำคัญไปได้ด้วยสกอร์ 0-1 อีกด้วย

ทำให้งานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลหงส์แดง ต่างก็รู้สึกผิดหวังไม่น้อย และล่าสุดเชอร์วู้ดก็ได้ออกมาชี้ว่า คล็อปป์น่าจะได้ทำหน้าที่คุมทีมเร้ด แมชชีน ในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้ายแล้ว เพราะในซีซั่นนี้ทีมมีผลงานที่ย่ำแย่มากๆ และหมดหนทางในการลุ้นแชมป์อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment