" "
บทวิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ อิตาลี VS สาธารณรัฐเช็ก 4 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กระชับมิตรทีมชาติ
อิตาลี VS สาธารณรัฐเช็ก

4 มิถุนายน 2564
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Stadio Renato Dall’Ara

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม อิตาลี
เจ้าบ้าน อิตาลี ของผู้ฝึกสอนอย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ นำทีมมาโดยนักเตะชื่อดังมากมายทั้ง จอร์จินโญ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, มาร์โก แวร์รัตติ แล้วยังมีแข้งดาวรุ่งที่ถูกเรียกมารับใช้ชาติไม่ว่าจะเป็น โคโล่ บาเรลล่า, เฟเดริโก้ เคียซ่า, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ มานูเอล โลคาเตลลี่ โดยแผนการจัดทัพในแมตช์นี้จะมาในระบบ 4-3-3 ประจำการโดย เฟเดริโก้ เคียซ่า, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่ พร้อมมี มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโคโล่ บาเรลล่า, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโคโล่ บาเรลล่า, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

ผลงานล่าสุดของ อิตาลี

สภาพทีม สาธารณรัฐเช็ก
ฟากทีมเยือน เช็ก ของผู้จัดการทีม ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ ได้เรียกตัวแข้งหลักมาร่วมทีมทั้ง โทมัส ซูเช็ค, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้, อันโตนิน บารัค, มาเตย์ วีดร้า, วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส วัชลิค และ พาทริค ชิค แผนการวางหมากในนัดนี้จะมาในระบบ 4-4-1-1 พาทริค ชิค จะลงเล่นเป็นหน้าเป้าพร้อมกับ อันโตนิน บารัค ที่จะคอยเสริมเกมรุกอยู่ข้างหลัง และ มาเตย์ วีดร้า, โทมัส ซูเช็ค, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ จะทำเกมในแดนกลาง ส่วน วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส คาลาส, อเลส มาเตยู กับ พาเวล คาเดราเบ็ค คอยคุมแผงหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
สาธารณรัฐเช็ก (4-4-1-1) : โทมัส วัชลิค – วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส คาลาส, อเลส มาเตยู, พาเวล คาเดราเบ็ค – มาเตย์ วีดร้า, โทมัส ซูเช็ค, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้, อันโตนิน บารัค – พาทริค ชิค

ผลงานล่าสุดของ สาธารณรัฐเช็ก

วิเคราะห์เกม
อิตาลี ผลงานช่วงหลังมักทำได้ดีซิวชัยมา 7 นัดหลังติด บวกกับเกมรุกที่ยังผลิตสกอร์ได้ทำให้ใน 12 เกมที่ผ่านมายังไม่พ่ายแพ้ให้กับใคร แถมเกมรับยังยอดเยี่ยมเก็บคลีนชีตได้ใน 4 เกมหลังอีกด้วย แถมผลงานในรังยังแข็งแกร่งชนะรวดมน 4 เกมหลังสุด และผลงานในรังยังแข็งแกร่ง 4 เกมหลังสุดชนะรวด

เช็ก ฟอร์มการเล่นระยะหลังเริ่มสะดุดหลังชนะมา 3 นัดติด ก่อนจะมาแพ้และเสมอใน 2 เกมหลัง ส่งผลให้เป็นความปราชัยแรกในรอบ 5 เกมที่ลงเล่นล่าสุด ด้านผลงานนอกบ้านยังต้องปรับปรุง ทำให้เกมนี้ อิตาลี ที่ฟอร์มการเล่นกำลังอยู่ในทิศทางที่ดีแถมยังเล่นในรังจะไล่บดซิวชัยเหนือ เช็ก ไปได้

สกอร์ที่คาด
อิตาลี 2-1 เช็ก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment