" "
บทวิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ สเปน VS โปรตุเกส 4 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กระชับมิตรทีมชาติ
สเปน VS โปรตุเกส

4 มิถุนายน 2564
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : สเปน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Wanda Metropolitano

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม สเปน
เจ้าบ้าน สเปน ของผู้จัดการทีม หลุยส์ เอ็นริเก้ โดยทีมชุดนี้จะไม่มี เซร์คิโอ รามอส กองหลังมาประสบการณ์มาช่วยทีม ส่วน อายเมอริก ลาปอร์กต์ มีชื่อติดทีมชาติครั้งแรก ส่วนแข้งหลักรายอื่นๆอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โกเก้, อัลบาโร่ โมราต้า, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ เปา ตอร์เรส เป็นต้น เกมนี้คาดการณ์ว่าจะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยจะส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าสกอร์ พร้อมมี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ – เปดรี้, โกเก้, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, มิเกล โอยาร์ซาบัล จะคอยสร้างสรรค์เกมอยู่ข้างหลัง ส่วน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา คุมเกมแถวหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
สเปน (4-1-4-1) : ดาบิด เด เคอา – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ – เปดรี้, โกเก้, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, มิเกล โอยาร์ซาบัล – อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุดของ สเปน

 

สภาพทีม โปรตุเกส
โปรตุเกส ของเทรนเนอร์ แฟร์นานโด ซานโตส ได้เรียกแข้งดังมาช่วยทีมทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด, แบร์นาร์โด้ ซิลวา ของ แมนฯ ซิตี้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ ยูเวนตุส เกมนี้จัดแผนมาในระบบ 4-3-3 ชูเอา คันเซโล่, โชเซ่ ฟอนเต้, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ คอยคุมแผงหลัง ด้าน ชูเอา มูตินโญ่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะคอยสนับสนุนเกมรุกให้กับ เรนาโต้ ซานเชส, ชูเอา เฟลิกซ์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ – ชูเอา คันเซโล่, โชเซ่ ฟอนเต้, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – ชูเอา มูตินโญ่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – เรนาโต้ ซานเชส, ชูเอา เฟลิกซ์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุดของ โปรตุเกส

วิเคราะห์เกม
สเปน ผลงานระยะหลังเริ่มดีขึ้นโดยซิวชัยมา 2 เกมซ้อน ส่งผลให้ 4 เกมหลังชนะมา 3 เกม เกมรุกและรับประสานงานกันลงตัว และยังไม่ปราชัยทีมใดจากการลงเล่นใน 6 เกมหลัง ด้านผลงานในบ้านยังยอดเยี่ยม

โปรตุเกส ผลงานช่วงหลังมักทำได้ดีด้วยการกลับมาคัมแบ็ค 3 เกมจาก 4 เกมหลัง และ 4 เกมที่ผ่านมายังไม่ปราชัยให้ทีมใด เกมรุกและรับเล่นกันในทิศทางที่ดี ส่วนผลงานด้านเกมเยือนยังสุดยอดเสมอ โดยคาดว่าเกมนี้ทั้ง 2 ฝั่งมีขุมกำลังที่ใกล้เคียงกันมากบวกกับฟอร์มการเล่นที่สูสีกัน โอกาสออกเสมอมีความเป็นไปได้สูง

สกอร์ที่คาด
สเปน 1-1 โปรตุเกส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment