" "
ข่าวบอล

นายด่าน ลาซิโอ ได้รับความสนใจจากทีม สิงห์บลูส์

นายทวาร ลาซิโอ ออกมาตอบโต้ข่าวลือที่จะย้ายไป เชลซี

โธมัส สตราโคช่า นายทวารของสโมสรชั้นนำชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีลาซิโอ” ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือหลังจากเจ้าตัวมีข่าวว่า อาจย้ายไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ นายด่านวัย 27 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนัก กับการย้ายมาอยู่ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล โดยอนาคตของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า กำลังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนเนื่องจากมีรายงานว่า นายด่านชาวสเปน

ได้รับความสนใจจาก ลาซิโอ ในขณะที่ ลาซิโอ อยู่ในช่วงค้นหานายด่านคนใหม่เนื่องจาก นายทวารชาวอัลเบเนีย อาจจะย้ายออกจากสโมสรไปแบบฟรีๆ เนื่องจาก เกปา ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเฝ้าเสา จึงอาจทำให้ผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงที่สุดของ สิงห์บลูส์ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้เขาเตรียมที่จะเข้าพูดคุยกับ ทูเคิ่ล เป็นการส่วนตัวและพูดอย่างตรงไปตรงมา

เกี่ยวกับอนาคตของเขา “มันขึ้นอยู่กับว่าเขาต้องการอะไรและแผนการของเขาคืออะไร” ทูเคิ่ล กล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่า นายทวารชาวสเปน จะอยู่กับ เชลซี ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า “ผมรู้ดีว่าสโมสรรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มี เอดูอาร์ เมนดี้ และ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ในทีม และตอนนี้ผมรู้ดีว่า เกปา ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ดังกล่าว เพราะเขาสมควรที่จะได้โอกาสลงเล่นมากกว่านี้” ทูเคิ่ล กล่าว

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment