" "
ข่าวบอล

ตูเร่ เตือน อาร์เซน่อล จับ ซาก้า ไว้ให้มั่น 

ตูเร่ แนะ ปืนใหญ่ ต่อสัญญา ซาก้า 10 ปีไปเลย

โคโล ตูเร่ อดีตนักเตะของสโมสรอาร์เซน่อล ได้ออกมาแนะให้ทางทัพไอ้ปืนใหญ่จับ บูกาโย่ ซาก้า เอาไว้ให้มั่น อย่าให้หลุดมือไปได้ จะให้ดีจับเซ็นต์สัญญา 10 ปี ไปเลย หลังจากอดีตที่ผ่านมา ไอ้ปืนใหญ่ทำพลาดหลายครั้งกับการปล่อยนักเตะตัวเก่งไปจากทีม จนไปรุ่งเป็นดาวอยู่ที่ทีมอื่น ทั้งที่ทีมปืนใหญ่นั้นมีโอกาสพบเจอก่อนเสมอ หากแต่กลับปล่อยแข้งทั้งหลายไปง่ายๆ จนทีมอื่นได้ของดีไปครองเสมอ เป็นสิ่งที่น่าเสียดาย 

บูกาโย่ ซาก้า ปีกตัวเก่งของทีมอาร์เซน่อล วัย 21 ปี เป็นนักเตะที่ก้าวขึ้นมาจากผลผลิตของอะคาเดมี่ ที่สามารถสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด โดยทางด้านของอดีตกองหลัง โคโล ตูเร่ ที่เล็งเห็นฝีเท้าอันไม่ธรรมดาของซาก้า จึงรีบสะกิดเตือนปืนใหญ่ เรื่องของสัญญาหากเป็นไปได้เซ็นระยะยาวกันเหนียวไปเลย ซึ่งอาร์เซน่อลทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ เรียกได้ว่าเหนือความคาดหมาย ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีก

ปัจจุบันทางด้านของซาก้า มีสัญญาร่วมทีม อาร์เซน่อล เหลือเพียงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น อีกทั้งยังมีกระแสที่เป็นประเด็นร้อนใน ข่าวบอลต่างประเทศ ว่ามีหลายสโมสรชั้นนำกำลังพยายามยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวซาก้าเข้าร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่เรียกได้ว่าจ้องตาเป็นมัน พร้อมติดตามผลงานนักเตะอย่างใกล้ชิด ซึ่งทางสโมสรต้องรีบจัดการและอย่าพลาดในการต่อสัญญากับซาก้าเป็นดีที่สุด 

นับเป็นอีกความเป็นห่วงเป็นใยจากตัวของอดีตนักเตะ ตูเร่ ที่กลัวว่าปีกมากฝีเท้าอย่างซาก้าจะหลุดลอยออกจากทีมปืนใหญ่ไปอีกคน เพราะปัจจุบันถือได้ว่าซาก้าเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอาร์เซน่อลที่สามารถพึงพาได้ และเขายังเป็นนักเตะที่รักสโมสรมากๆ เมื่อเป็นนักเตะที่ดีก็ควรเก็บเอาไว้ให้นานๆ ข่าวอาร์เซน่อลข่าวบอลนอกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment