" "
ข่าวบอล

คอนเต้ ชี้ สเปอร์ส จำเป็นต้องเสริมทัพ แก้ปัญหาแข้งเดี้ยง

คอนเต้ เผย ไก่เดือยทอง ต้องเสริมทีมเพิ่ม แก้ปัญหาแข้งเจ็บ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาเผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความจำเป็นต้องเสริมทัพ ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ พวกเขาเพิ่งจะพ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ สำหรับปัญหานักเตะในทีมบาดเจ็บนั้น ก็ถือเป็นปัญหาที่ใหญ่มากๆ จากการที่พวกเขาต้องลงสนามอย่างต่อเนื่อง จึงเลี่ยงไม่ได้ที่ปัญหาดังกล่าวนี้จะเกิดขึ้น

ทำให้ ล่าสุด คอนเต้ ก็ได้ออกมาตั้งความหวังว่า ไก่เดือยทอง สมควรที่จะจ่ายตลาดซื้อนักเตะใหม่มาเข้าร่วมทีมเพิ่ม ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อโอกาสที่จะได้เข้าไปลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไป อย่างไรก็ตาม สำหรับผลงานของทีม สเปอร์ส ในเกมที่ผ่านมานั้น พวกเขาก็ต้องพบกับความปราชัยไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆที่ ไก่เดือยทอง สร้างโอกาสในการทำประตูอยู่หลายครั้ง แต่ทว่า พวกเขาก็ต้องมาเสียประตูไป

จนกระทั่ง ท้ายที่สุดแล้ว นิวคาสเซิ่ล ก็เป็นทีมที่คว้า 3 แต้มไปครองได้สำเร็จ จากจังหวะที่พวกเขาโต้กลับและมันก็เป็นเรื่องที่ยาก ที่ทีมจะกลับมาอยู่ในการครองเกมที่ดีอีกครั้ง อย่างไรก็ดี ในเดือนมกราคมปีหน้า สโมสรมีความจำเป็นต้องแก้ไขเรื่องนักเตะในทีม ซึ่งนั่นก็หมายถึงการเสริมทัพนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment