" "

ข่าวบอล แมนยูสุดทน ตำหนิแฟน ดูหมิ่นเหยียดหยาม 2 นักฟุตบอลหลังจากแพ้ทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ข่าวบอล แมนยูสุดทน ตำหนิแฟน ดูหมิ่นเหยียดหยาม 2 นักฟุตบอลหลังจากแพ้ทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกถ้อยแถลงว่า แฟนบอลที่คอมเม้น เชิงแบ่งผิวแล้วก็เชื้อชาติ ของทางนักเตะอย่าง อองโตนี่ มาร์กซิยาล แล้วก็ อักเซล ตวนเซเบ้ หลังจากที่ ทั้งสองทำผลงาน ไม่ได้ดีนัก ตอนเกมที่แพ้ ทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในบ้าน โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ไปที่ 1 ประตูต่อ 2 เมื่อวันที่ 27 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้

ปีศาจแดง แถลงการณ์ เมื่อก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า “หลาย ๆ คนในชมรม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างเกลียดการดูหมิ่น เหยียดหยามเชื้อชาติ ที่นักฟุตบอลได้รับ ในสื่อโซเชียลออนไลน์ หลังเกมเมื่อคืนนี้ ก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเราขอติเตียน มันเป็นอย่างมาก แล้วก็เกิดกำลังใจ หลังได้มองเห็น แฟนบอลผู้อื่น ตำหนิหัวข้อนี้ ในสื่อออนไลน์”

“แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่อยากที่จะ อดทนในการ เหยียดหยามเชื้อชาติ การเลือกปฏิบัติ กับแบบอย่างใด ๆ ก็ตาม รวมทั้งมีความจริงจัง ที่ช้านานสำหรับ การรณรงค์ต้านทาน ผ่านแผนการ ออล เร้ด ออล อีควอล ของแมนยูไนเต็ด ได้เปิดเผยมา

ในการแพ้กับทีม เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ปีศาจแดงนั้นเลย ยังรั้งชั้นสอง ในตารางคะแนน ซึ่งมีอยู่ที่ 40 คะแนนใน 20 เกมที่เตะ เวลานี้ที่ แมนฯ ซิตี้ คู่ต่อสู้ร่วมเมือง ได้ขึ้นนำเป็น ผู้นำฝูงแล้ว ได้ลงเตะ 19 เกม และมีคะแนนอยู่ 41 คะแนน นำทางแมนยูไปแล้วครับ

 

 

อ่านเพิ่มเติม    https://www.footballmoment.com/

 

 

 

@footballmoment