" "
ข่าวบอล

ปารีส หน้าเสียทำเข้าโกลตัวเอง บุกเจ๊า เบนฟิก้า 1-1

เปแอสเช พลาดท่าบุกเสมอ เบนฟิก้า แบ่งกันไปทีมละแต้ม

การแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่ง ลีกเอิง บุกไปเยือน เบนฟิก้า เริ่มเกมในครึ่งแรก ปารีส ขึ้นนำก่อน 1-0 จากผลงานของ เมสซี่ เกมเดินมาถึงนาทีที่ 36 อันโตนิโอ ซิลวา เกือบพาทีมเจ้าบ้านไล่ตีเสมอได้ แต่ทว่ายิงบอลไปติดเซฟของโกลฝั่งทีมเยือนทำให้พลาดลูกนี้ไปอย่างน่าเสียดาย ต่อมานาทีที่ 42 เจ้าบ้านไล่มาตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1

เนื่องจาก เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ยิงบอลไปโดด ดานิโล่ เปเรยร่า บอลดันเด้งเข้าโกลตัวเอง และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 48 เจ้าบ้าน ปารีส เกือบขึ้นนำอีกรอบ หลังจาก เมสซี่ ปั่นไปติดเซฟ จากนั้น เนย์มาร์ หันหลังแล้วกระโดนตีลังกาปั่นบอลแต่ทว่าบอลดันไปชนคานกระเด็ดออกไปอย่างน่าเสียดาย ต่อมานาทีที่ 67 เบนฟิก้า มีโอกาสบ้างโดย อเล็กซ์ กรีมาลโด้ จ่ายบอลมาให้ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กระโดดขึ้นโขก

แต่ดันพลาดบอลไปโดดไหล่ทำให้บอลไม่ตรงกรอบ พลาดลูกนี้ไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมแลกกันบุกอย่างสนุก แต่ก็ไม่มีทีมไหนเพิ่มสกอร์ได้อีกจบเกม ปารีส บุกไปเจ๊า เบนฟิก้า 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ทั้ง 2 ฝ่าย มีคะแนนสะสมเป็น 7 แต้มเท่ากัน แต่ปารีส มีลูกได้เสียดีกว่า ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม เอช

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment