" "
ข่าวบอล

นิวคาสเซิ่ล ใกล้ได้ตัว หัวหอกชาวออสเตรเลีย แซงหน้า บาร์ซ่า

สาลิกาดง จ่อได้ตัว ดาวรุ่งออสเตรเลีย ตัดหน้าเจ้าบุญทุ่ม

สกายสปอร์ต สื่อดังแห่งวงการลูกหนังเมืองอังกฤษ ออกมารายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก พวกเขาใกล้จะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว การัง คูโอล ดาวเตะจาก เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส ทีมดังแห่งเมืองออสเตรเลีย ทั้งนี้กองหน้าวัย 18 ปี ถูกจับตามองจากจากทีมชื่อดังหลายทีมไมว่าจะเป็น เจ้าบุญทุ่ม พร้อมทั้ง สตุ๊ทการ์ท อย่างไรก็ตาม สาลิกาดง

กำลังบรรลุข้อตกลงในการซื้อตัวนักเตะดาวรุ่งที่มากความสามารถ ซึ่งนักเตะเล่นได้ทั้งปีกและกองหน้า หลังจากที่พวกเขายื่นข้อเสนอซื้อขาดดาวรุ่งรายนี้ ในขณที่บาร์ซ่าและสตุ๊ทการ์ท ยื่นข้อเสนอเพื่อยืมตัวมาลองใช้งานเพียงเท่านั้น ทั้งนี้คูโอล เขาเป็นชาวอียิปต์แต่ท่วาทางครอบครัวได้พาเขาย้ายถิ่นกำเนิดมาอยู่ที่ออสเตรเลียตั้งแต่นักเตะอายุเพียง 6 ขวบ โดยคูโอลเติบโตกับทีมเยาวชนของ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส

หลังจากนั้นเขายกระดับฝีเท้าก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นทีมชาติออสเตรเลียเรียบร้อยแล้ว ในนัดที่ดวลกับ นิวซีแลนด์ โดยลงสนามด้วยวัยเพียง 18 ปี 9 วัน ทั้งนี้ สาลิกาดง จะมอบค่าตัวให้กับต้นสังกัดของนักเตะ เป็นเงินราว 3 แสนปอนด์ และจะยังให้นักเตะลงสนามกับทีมเดิมไปจนถึงต้นปี 2023 นี้

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment