" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แมนซิตี้ VS บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนซิตี้ VS บอร์นมัธ

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ.2565
เวลา 21:00
ราคาบอล : แมนซิตี้ ต่อ 2.5/3
สนาม : Etihad Stadium Manchester

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกมนักแรกของฤดูกาลพวกเขาได้บุกไปเอาชนะทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 2-0 จากลูกยิงของกองหน้าป้ายแดงอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ คนเดียวเหมา2ประตู ส่วนด้านขุมกำลังเกมนี้จะขาด อายเมอริค ลาปอร์ต ที่บาดเจ็บ ขณะที่ จอห์น สโตนส์ จะกลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมเกมนี้ และคาดว่ากุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยวาง ริยาด มาห์เรซ, แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น : แมนซิตี้

ผู้เล่น 4-3-3 : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์ , เนธาน อาเก้ , รูเบน ดิอาส , ชูเอา กานเซโล่ – โรดรี้ , แบร์นาโด้ ซิลวา , เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซ , เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ , ฟิล โฟเด้น

ผลงานล่าสุด แมนฯ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ของกุนซือ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเอาชนะทีม แอสตัน วิลล่า มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจ รอธเวลล์,ไรอัน เฟรเดอริกส์ เดวิด บรูคส์ 3ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บและจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่ากุนซือ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ จะเตรียมทีมเกมนี้มาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง ดอมินิก โชลังเก้ กับ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น : บอร์นมัธ

ผู้เล่น 3-4-3 : มาร์ค ทราเวอร์ส – เจมส์ ฮิลล์ , คริส เมฟาม , ลอยด์ เคลลี่ – อดัม สมิธ , เจฟเฟอร์สัน เลร์มา , ฟิลิปป์ บิลลิ่ง , จอร์แดน เซมูร่า – มาร์คัส ทาเวเนียร์ , โดมินิค โซลันกี้ , คีเฟอร์ มัวร์

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวด้วยการลงสนามไป 5 เกมล่าสุดเอาชนะมาได้ 4 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บอร์นมัธ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างฝืดพอสมควรด้วยลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมและแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และก็เชื่อว่า 3 คะแนนเกมนี้ไปเป็นทางเจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment