" "
ข่าวบอล

โรเซ่อ ภาวนาให้ เรย์น่า กลับมาลงสนามได้อีกครั้งก่อนสิ้นปีนี้

โรเซ่อ เทรนเนอร์ของ เสือเหลือง ลุ้นให้ เรย์น่า กลับมาฟิตก่อนปลายปีนี้

มาร์โก โรเซ่อ ผู้จัดการทีมของ เสือเหลือง ออกมาเผยว่าเขาไม่รู้ว่า โจวานนี่ เรย์น่า จะพร้อมกลับมาลงเล่นเมื่อไหร่ แต่เทรนเนอร์วัย 45 ปี หวังว่านักเตะชาวอเมริกันจะฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้งก่อนสิ้นปีนี้ ตามรายงานจากสื่อกีฬาชั้นนำ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เรย์น่า กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาระหว่างลงสนามบู๊กับทีมชาติสหรัฐอเมริกาในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา

เขาถูกคาดการณ์ว่าจะต้องพักลงสนามราวๆ 1 เดือน แต่ปัจจุบันผ่านมาแล้ว 2 เดือน แต่เขายังไม่มีกรอบเวลาที่ระบุแน่ชัดว่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นอีกครั้งได้เมื่อไหร่ ซึ่ง โรเซ่อ ปรารถนาว่าจะได้เห็นนักเตะกลับมาฟิตลงสนามอีกครั้งในปีนี้ กุนซือวัย 45 ปี ให้สัมภาษณ์กับเรื่องดังกล่าวว่า “เขาค่อยๆดีขึ้น ปัญหาบาดเจ็บที่ได้รับรุนแรงกว่าที่พวกผมคาดไว้เล็กน้อย มันเป็นไปได้ยากที่พวกผมจะคาดเดาว่าเขาจะกลับมาลงสนามซ้อมได้เมื่อไหร่ แต่ทีมหวังว่าเขาจะกลับมาฟิตอีกครั้งในปีนี้

“เรย์น่า เริ่มต้นซีซั่นนี้อย่างน่าประทับใจหลังยิงไป 2 ลูกจากการลงเล่นไป 5 เกมกับ ดอร์ทมุนด์ ก่อนเขาจะได้รับบาดเจ็บกับการลงเล่นกับทีมชาติ นอกจากนี้ เสือเหลือง ยังขาดผู้เล่นอีกหลาย อาทิ ฮาแลนด์, เกร์เรยโร่, โมเรย์ และ นิโค่ ชูลซ์ โดยหวังว่านักเตะบางคนจะฟื้นตัวกลับมาหลังผ่านพ้นโปรแกรมทีมชาติเดือนนี้

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวบอล

@footballmoment