" "
บทความ

โรนัลโด ต้องการย้ายทัพ เพื่อเล่นยูซีแอล ก่อนอำลาวงการ

โรนัลโด ต้องการอำลาแมนยู เพื่อต้องการคว้าถ้วยยูซีแอล ก่อนลาวงการ

มาสรุปประเด็นข่าวสารของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับเรื่องแรกคือเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด มีกระแสเรื่องการย้ายทีมต่างๆนาๆ มาจากสื่อชั้นนำมากมายคือ แมนยู ไม่ต้องการปล่อยตัวเขาออกจากทีม เพราะมีกระแสข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งก็ถือว่าเป็นข่าวดีไม่น้อย เพราะสตาร์ดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด ด้วยวัยและอายุพร้อมทั้งความสามารถประสบการณ์แล้ว

เชื่อว่าถ้าเขาย้ายออกจากทีมไปเล่นทีมไหน ก็เชื่อว่าจะมีทีมที่ต้องการเขาอย่างแน่นอน แต่กระแสข่าวที่ออกมาแสดงว่าเขาก็พร้อมที่จะร่วมหัวจมท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสัปดาห์ที่แล้วทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด ได้ออกแนวบ่นพร้อมขู่ด้วยว่า เขาอยากย้ายทีมเพราะว่าอาจจะเป็นเพราะว่าเขาอยากกระตุ้นให้เหล่าทีมงาน ได้กระเตื้องที่อยากจะปิดดีลนักเตะที่หมายตาที่ดังๆมาร่วมทีมให้ได้อย่างรวดเร็ว

เพื่อมาเสริมทัพสู้กันในฤดูกาลหน้า แต่ที่เป็นอยู่นั้นทางทีมยังไม่มีทีท่าว่าจะดำเนินการใดๆ เกี่ยวกับการที่จะดึงนักเตะรายใดเข้ามาอยู่กับทีมทั้งนั้น จึงทำให้เขาต้องออกมาทำให้ทีมงานต้องรีบปิดดีล ซึ่งก็มีข่าวว่าทาง แมนยู ก็กำลังจะดีล หมายถึงการปิดดีลที่ปิดครั้งเดียวได้ครบทุกตำแหน่ง ซึ่งถ้าเป็นไปได้อย่างนั้น คงจะเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายของทุกทีมอย่างแน่นอน แต่ก็อย่างว่าทีมที่ร่ำรวยทีมนี้

อาจจะทำเซอร์ไพร ให้กับหลายๆทีมในลีกยุโรปได้ เห็นว่าการปิดดีลครบทุกตำแหน่งในเวลาที่จำกัดเขาทำกันอย่างไง ซึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด ก็มองว่าทางทีมงานคงมีความจริงใจกับทุกดีลให้ได้ จึงทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด ยังคงต้องตัดสินใจที่จะช่วยทีมต่อ แต่ก็มีกระแสข่าวที่สวนกระแสเหมือนกันที่บอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด ต้องการจะย้ายออกจาก แมนยู ไปอยู่ทีมใดก็ได้ ที่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก

ด้วยเหตุผลของอายุที่มากแล้ว แต่ต้องการจะได้ถ้วยยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก กับทีมใดสักทีมก่อนบอกลาการเล่นฟุตบอล ดังนั้นจึงมีข่าวที่เขาอยากจะอำลาทีม เพื่อไปอยู่สังกัดทีมที่มีสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ในฤดูกาลหน้า แฟนๆ แมนยู ก็ต้องมาคอยลุ้นกันแล้ว ว่าข่าวไหนที่เป็นกระแสจะเป็นข่าวจริง แต่สำหรับแฟนๆผีแดง ยังไงก็ต้องเชียร์ให้ เดอะแบกของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด อยู่ต่ออย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment