" "
ข่าวบอล

โมนาโก กำชัยเหนือ มาร์กเซย ได้สำเร็จกับผลงานอันยอดเยี่ยมในช่วงนี้

โมนาโก คืนฟอร์มเก่งเอาชัยชนะในบ้าน 3-1 กับ ออแล็งปิกเดอมาร์แซย์ ในลีกเอิงในวันเสาร์ 

อูเรเลียง ชูอาเมนี่ และ สเตวาน ยอเวทิชทำประตูให้โมนาโกหลังจากที่ กิลเลอร์โม ร็อดริเกซ กีเยร์โม่ มารีปาน ยกเลิกการเปิดบอลเร็วของ เนมานยา ราดอนยิช มาร์กเซยซึ่งโค้ชอังเดรวิลลาส – โบอาสเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วกล่าวว่าช่วงเวลา ของเขาที่สโมสร อาจจะเพิ่มขึ้นเป็นอันดับหก โดยมี 32 คะแนนจาก 20 นัด

ในวันอาทิตย์ลีลล์อันดับสองจะขยับระดับ 45 แต้มกับผู้นำปารีสแซงต์แชร์กแมง หากพวกเขาชนะที่สตาดแรนส์ โมนาโกซึ่งไม่เคยเอาชนะมาร์กเซย ในการเผชิญหน้าห้าครั้งก่อนหน้านี้ รู้สึกหนาวเมื่อเนมานยา ราดอนยิช นำผู้เข้าชมไปข้างหน้าใน 12 นาทีโดยเอาชนะ แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ จากระยะใกล้เมื่อสิ้นสุดการวิ่ง 40 เมตร

อย่างไรก็ตามมาร์เซย์พยายามดิ้นรน เพื่อคุกคามต่อไป และโมนาโกตีเสมอได้สามนาที ในครึ่งหลังเมื่อมาริปันมุ่งหน้ากลับบ้าน จากมุมของอเล็กซานเดอร์โกโลวิน อูเรเลียง ชูอาเมนี่ นำเจ้าบ้านไปข้างหน้าด้วยการโหม่งอีกลูกจากมุมโกโลวินอีกคนในนาทีที่ 75 ก่อนที่ตัวสำรอง Jovetic จะปิดตัวลงด้วยลูกฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งเข้ามุมบนในช่วงทดเวลาหนึ่งนาที ตอนนี้มาร์กเซยชนะเพียงสองเกมจาก 11 เกมล่าสุดในทุกรายการในขณะที่โมนาโกเก็บได้ 16 แต้มจาก 18 แต้มในหกนัดล่าสุด

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment