" "
ข่าวบอล

โบโลญญ่า เปิดบ้านอัด ลาซิโอ 3-0

โบโลญญ่า ฟอร์มดุอัด ลาซิโอ พร้อมเก็บ 3 แต้ม

ศึกเซเรีย อา อิตาลี คู่แรกของเกมสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันของ สโมสร โบโลญญ่า เปิดรังต้อนรับ สโมสร ลาซิโอ ในเกมนี้ สโมสร ลาซิโอ ต้องส่ง เวดัต มูรีกี ลงมาแทน ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมบอลถ้วยยุโรปนัดที่ผ่านมา

เริ่มเกมไปได้แค่เพียง 14 นาที เจ้าบ้าน โบโลญญ่า ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการเปิดบอลยาวของ อาร์ตูร์ เธียเต้ ให้กับ มูซ่า บาร์โรว์ ซัดด้วยขวาบอลพุ่งเข้าประตูอย่างสวยงาม ห่างจากประตูแรกไปแค่เพียง 3 นาที เจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมของ มูซ่า บาร์โรว์ โยนบอลมาให้ อาร์ตูร์ เธียเต้ โขกบอลเข้าประตูไป

หมดเวลาครึ่งแรก เจ้าบ้านนำอยู่ 2-0 เริ่มเกมครึ่งหลัง ลาซิโอ พยายามทำประตูตีไข่แตกแต่ก็ไม่สามารถทำได้ จนมาถึงนาทีที่ 68 ฝั่งเจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 จากการผ่านบอลจากทางซ้ายของ มูซ่า บาร์โรว์ ส่งมาให้ อารอน ฮิคกี้ย์ ยิงผ่านมือ เปเป้ เรน่า เข้าประตูไป

ในนาทีที่ 76 ลาซิโอ ต้องเหลือผู้เล่นน้อยกว่าจากการทำฟาวล์ของ ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ ที่ไปศอกใส่ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ และถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไป จากนั้นไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลา สโมสร โบโลญญ่า อัด สโมสร ลาซิโอ ด้วยสกอร์ 3-0 คว้า 3 คะแนน ได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment