" "
ข่าวบอล

โด้ ไม่พอใจหลังโดนดร็อป ลงสนาม

โรนัลโด้ ฉุน ได้เป็นแค่ตัวสำรองนั่งข้างสนาม 

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงอีกแล้ว เมื่อเกมการแข่งขันศึก ฟุตบอลโลก 2022 นัดที่ผ่านมา ที่ ทีมชาติโปรตุเกส มีคิวดวลกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ดูเหมือนงานนี้นักเตะซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีอาการไม่ค่อยพอใจ หลังโดนกุนซือใหญ่ของทีม แฟร์นานโด ซานโตส จับนั่งให้เป็นแค่ตัวสำรองในเกมนัดดังกล่าว โดยซานโตส นั้นได้ส่ง กอนซาโล่ รามอส ลงเป็นตัวจริงลุยศึกในสนามแทน

และแล้วรามอสก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยิงไปคนเดียว 3 ประตูรวด ทำให้รามอสกลายเป็นผู้ที่ทำแฮตทริกแรก ได้ในศึกฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ส่วนโรนัลโด้นั้น ได้ถูกเปลี่ยนตัวให้ลงเล่นในนาทีที่ 73 ของเกม และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยพอใจเฮดโค้ชของทีมเท่าไหร่นัก เพราะการแข่งขันรอบที่แล้ว ที่โปรตุเกสพบกับเกาหลีใต้ โรนัลโด้ก็โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงออกถึงความไม่พอใจดังกล่าวอย่างชัดเจน 

ว่ากันว่า หลังจากจบเกมการแข่งขันนัดดังกล่าว เจ้าตัวก็ไม่ได้อยู่ร่วมแสดงความยินดีกับทีมแต่อย่างใด เดินเข้าอุโมงค์ไปทันที โดยไม่สนใจเสียงเชียร์จากแฟนๆแม้แต่น้อย ทำให้บรรดาสื่อและแฟนๆต่างคิดว่า น่าจะมีสาเหตุมาจากที่เจ้าตัว ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนามหรือเปล่า เมื่อได้มีการไปสัมภาษณ์โรนัลโด้ ยืนยันว่าไม่ได้มีอาการ ไม่พอใจแต่อย่างใด ตนกับรามอสเป็นเพื่อนกัน ยินดีที่จะช่วยกันพาทีมเข้าไปสู่แชมป์

แต่อย่างไร การแสดงออกของโรนัลโด้ ก็สร้างความไม่พอใจให้กับซานโตส ยังมีการเปิดเปรยออกมาว่า ไม่ชอบที่โรนัลโด้แสดงอาการดังกล่าว เหมือนตอนที่ทำกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ทีมแมนยู โด้ควรจะควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ได้มากกว่านี้ 

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment