" "
ข่าวบอล

โคล เดือดหลังถูกเปรียบเทียบกับ นูนเญซ

โคล ฉุน โดนเอาชื่อไปเปรียบเทียบ นูนเญซ 

แอนดี้ โคล อดีตนักเตะกองหน้า ทีมปีศาจแดง วัย 51 ปี ที่ออกมาระเบิดอารมณ์ผ่านโลกโซเชียลใส่ชาวเน็ต จากการที่ไม่ดูตาม้าตาเรือเอาชื่อของเขาไปเปรียบกับกองหน้า ทีมหงส์แดงปีกหัก ดาร์วิน นูนเญซ ศูนย์หน้าสโมสรลิเวอร์พูล เป็นการเปรียบเทียบกระทบกระเทียบว่านักเตะหัวหอกหงส์แดง นูนเญซ ที่ย้ายมาจากสโมสรเบนฟิก้า เป็นพวกใช้โอกาสทองเปลือง เหมือนอดีตยอดขุนพลทีมปีศาจแดง แอนดี้ โคล

ทั้งที่ทางด้านของ นูนเญซ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมกับทีมหงส์แดง โดยทางด้านของสโมสรลิเวอร์พูล ได้ทำการซื้อตัวของกองหน้า ดาร์วิน นูนเญซ มาด้วยราคาค่าตัวไม่ใช่ถูกๆ เพราะราคาสูงถึง 85 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราคาแพงถึง 3,601 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว ทั้งนี้ทางด้านของ แอนดี้ โคล นั้นเป็นอดีตนักเตะ ทีมปีศาจแดงที่สร้างผลงานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทำสกอร์ในพรีเมียร์ลีก ที่สามารถทำได้ทั้งหมด 187 ลูก

และตัวแอนดี้ โคลเองสามารถรั้งอันดับที่ 4 เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลได้อีกด้วย โดยทางด้านของโคล ยังเคยร่วมทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย / เอฟเอคัพ 2 สมัย / ลีกคัพ 1 สมัย / นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี และรองเท้าทองคำ ส่วนทางด้านของดาร์วิน นูนเญซ เป็นหัวหอกของทีมหงส์แดงที่ยังอ่อนหัดกว่าอดีตดาวยิงสูงสุดของผีแดงอยู่มาก โคลจึงรู้สึกหงุดหงิดเมื่อถูกเปรียบเทียบ

จนกระทั่งเขาไม่สามารถเก็บอารมณ์เอาไว้ได้ จึงได้มีการทวิตตอบคำคอมเม้นต์เหล่านั้นไปบ้าง ตอนนี้โคลเองกำลังคิดอยู่ว่าจะหงุดหงิดกับเรื่องราว ที่ไร้สาระเหล่านี้ดีหรือเปล่า เพราะคนมีปากก็แค่พูดไปเรื่อย บางครั้งตนก็ไม่ได้อยากจะสนใจ แค่อยากให้เคารพกันบ้างก็เท่านั้น อีกทั้งยังตอบไปว่าสงสัยคงต้องรีไทร์ความสุขเสียแล้วอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment