" "
ข่าวบอล

แรมซีย์ ส่อแววแยกทาง ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว

อารอน แรมซีย์ อาจจะแยกทาง ยูเวนตุส แบบฟรีเอเยนต์ ในต้นปีหน้า

อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์สัญชาติเวลส์ ได้กลายเป็นข่าวว่าส่อแววที่จะแยกทางกับสโมสร ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวในช่วงต้นปีหน้า โดยที่ผู้จัดการส่วนตัวและ อารอน แรมซีย์ ไม่ต้องการเงินชดเชยใดๆ อารอน แรมซีย์ ได้แยกทางกับ สโมสร อาร์เซนอล ในปี 2019 เพื่อมาเข้าร่วมทีมกับ สโมสร ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัว แต่แล้วนักเตะต้อง มาสู้กับอาการบาดเจ็บที่มีอย่างต่อเนื่อง และหาโอกาสในการลงเล่นกับ ยูเวนตุส

ซึ่ง อารอน แรมซีย์ ได้ลงสนามเป็นผู้เล่นตัวจริงไปได้แต่เพียง 4 เกมเท่านั้น สื่อได้เปิดเผยว่า สโมสร ยูเวนตุส ได้เตรียมเอานักเตะเข้าสู่ตลาดซื้อขายอีกด้วย อีกทั้งสื่อดังอิตาลีได้รายงานอีกว่า สโมสร ยูเวนตุส ได้เปิดโอกาสให้กับ อารอน แรมซีย์  เพื่อยกเลิกสัญญาปัจจุบันด้วยความเต็มใจในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยที่นักเตะจะไม่ขอรับเงินชดเชยเลย

อารอน แรมซีย์ เป็นนักเตะที่มีค่าตอบแทนเยอะที่สุดของสโมสร ยูเวนตุส โดยได้รับค่าเหนื่อยราวปีละ 7 ล้านยูโร และสัญญาปัจจุบันของนักเตะจะสิ้นสุดลงในปี 2023 ส่วนทางผู้จัดการส่วนตัวของนักเตะ ได้รับเงินพิเศษราว 2.8 ล้านยูโรในทุกซีซั่น สื่อได้รายงานว่า แรมซีย์ มีแผนที่จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส ในช่วงต้นปีหน้า เพราะนักเตะทราบดีว่าไม่ได้อยู่ในแผนของ กุนซือใหญ่ม้าลาย แน่นอนแล้ว โดยมี สโมสร นิวคาสเซิล ที่มีข่าวโยงเกี่ยวกับการคว้าตัว แรมซีย์ แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อกับ ยูเวนตุส แต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment