" "
ข่าวบอล

แมนฯยู เผย วาราน ต้องพัก 2-3 อาทิตย์จากการบาดเจ็บ

วาราน อาจพลาดลงช่วย ผีแดง ในโปรแกรมหน้านี้

ราฟาแอล วาราน ปราการหลังแข้งสัญชาติตราไก่ พลาดลงช่วย ปีศาจแดง ในช่วงโปรแกรมสำคัญ หลังจากทางต้นสังกัดยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวต้องพักรักษาตัวประมาณ 2-3 อาทิตย์ จากการที่ได้รับบาดเจ็บช่วงบริเวณโคนขาหนีบ วาราน เข้ารับการตรวจเช็คร่างกายแล้วเมื่อวันอังคาร หลังเดินกะเผลกในศึกที่เอาชนะ สเปน ในรอบชิงชนะเลิศ เนชั่นส์ ลีก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

แมนฯยู แถลงว่า ” วาราน  มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อช่วงต้นขา ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดชิงถ้วย และก็ได้กลับสู่สโมสร เพื่อพักฟื้น เขาจะต้องเก็บตัวประมาณ 2-3 อาทิตย์ “ซึ่งนั่นจะหมายถึง นักเตะค่าตัว 43 ล้านปอนด์ ของ ปีศาจแดง อาจไม่ได้ลงช่วยทีมบู๊ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่จะต้องไปฟาดแข้งกับ แมนฯซิตี้,หงส์แดง และ เลสเตอร์ รวมถึงในเวที แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 2 เกมกับ อตาลันต้า

โดยอาการบาดเจ็บของ แนวรับชาวฝรั่งเศส ทำให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องงานเข้าเพราะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังหัวหน้าทีมก็ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่เท้าอยู่ ซึ่งนั้นก็ทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่น 2 นัดหลังสุด และไม่ได้ลงช่วยทีมชาติอังกฤษในเวทีฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกอีกด้วย ถ้าหากว่า แม็กไกวร์ ไม่อาจฟิตทันในศึกที่ปะทะกับ จิ้งจอกสยาม ในวันเสาร์นี้ โซลชา คิดว่าอาจจะต้องให้ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงคู่กับ เอริก ไบยี่ ในตำแหน่งกองหลังแทน

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวบอล

@footballmoment