" "
ข่าวบอล

แมนยู พร้อมใช้กฎหมายหาก โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์พาดพิงเสียหาย

ผีแดง เตรียมหนุน เทนฮาก กรณีมีข่าวถูกพาดพิง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะซุปเปอร์สตาร์ ทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกรายการพร้อมให้สัมภาษณ์ รายการดังเรืองของความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ระหว่างนักเตะกับกุนซือดังชาวดัตช์ เอริค เทน ฮาก โดยทางด้านของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมหนุนกุนซือชาวดัตช์ หากมีปัญหากับทางดาวเด่น ซุปตาร์ดังทีมชาติโปรตุเกส กรณีมีปัญหาดังกล่าว โดยทางสโมสรเตรียมพร้อมรอดูสัมภาษณ์ฉบับเต็ม หากทำให้เกิดความเสียหาย

กับองค์กรและเฮดโค้ช สามารถใช้ข้อกฎหมายเพื่อตัดสิน และดำเนินการกับนักเตะดัง ชาวโปรตุเกสได้ในทันที หลังจากที่มีบทสัมภาษณ์ ของนักเตะทีมชาติชาวโปรตุเกส โรนัลโด้ หัวหอกวัย 37 ปี ได้ออกรายการพร้อมให้สัมภาษณ์ โดยบทความที่ถูกตัดออกมา เพื่อเป็นไฮไลท์การสัมภาษณ์ ทางสโมสรและทีมกฎหมายเตรียมชมฉบับเต็ม จากบทสัมภาษณ์ของนักเตะซุปเปอร์สตาร์คนดัง ก่อนที่จะตัดสินใจทำเรื่องราวบางอย่าง

หากการให้สัมภาษณ์นั้น ส่งผลกระทบระหว่างนักเตะซุปตาร์กับทีมปีศาจแดง และเฮดโค้ช เทน ฮากอย่างชัดเจน จะมีการส่งทีมกฎหมายเข้าจัดการ โดยทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่เคียงข้าง และหนุนหลังกุนซือชาวดัตช์ เอริค เทน ฮากอย่างเต็มที่ สำหรับบทสัมภาษณ์ที่มีออกมา เป็นไฮไลท์จากการให้สัมภาษณ์ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่คร่ำครวญกล่าวต่อว่าต่อขาญในเรื่องการร่วมงานกับเทน ฮาก

และการทำงานร่วมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นเรื่องราวที่ราวกับถูกสโมสรหักหลัง และยอมรับว่าตนเองมีปัญหากับเทน ฮาก ในเรื่องของขาดความเคารพซึ่งกันและกัน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ ทางด้านของสโมสรได้แสดงออกชัดเจนในการเลือกข้างคือกุนซือชาวดัตช์ อย่างแน่นอน โดยทางทีมปิศาจแดง พร้อมสนับสนุนและจะไม่ขัดขวาง หากนักเตะซุปตาร์ต้องการย้ายทีมออกไป พร้อมทีมปีศาจแดงได้ทำการพิจารณาปรับเงิน ให้โรนัลโด้ ประมาณ 1 ล้านปอนด์ เพียงเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวบอล

@footballmoment