" "
ข่าวบอล

แฟนบอลนีซ ไม่ชอบใจ พากันโห่ใส่ ชไมเคิ่ล

แฟนบอลนีซ โห่ใส่ ชไมเคิ่ล หลังมีข่าวว่ากำลังจะย้ายจากทีม

กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกครั้ง เพราะล่าสุด เหล่าบรรดาแฟนบอลทีม นีซ ต่างพากันส่งเสียงโห่ใส่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายประตูชื่อดังของทีม ซึ่งสาเหตุก็เป็นเพราะว่า มือกาวคนดังกล่าว ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายออกจากทีม ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ และงานนี้ แฟนบอลก็ออกอาการไม่ปลื้มซะแล้ว ทั้งนี้สำหรับ ผู้รักษาประตูวัย 35 ปี ที่ก่อนหน้านี้ เขาเคยอยู่ค้าแข้งกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน หลังจากนั้น เขาก็ตัดสินใจย้ายมาโลดแล่นในลีกฝรั่งเศส

และในฤดูกาลนี้ เขาก็มักจะมีกระแสในด้านลบไม่น้อย และประเด็นที่ร้อนแรงก็คือ ว่ากันว่า เขาเตรียมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขาย ในเดือนมกราคมปีหน้า อย่างไรก็ตาม ในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่ผ่านมา อัลลิอันซ์ ริเวียร่า ก็ถูกแฟนบอลโห่ใส่อย่างหนัก แต่ในทางกลับกัน แฟนบอลกลับส่งเสียงเชียร์ มาร์ซิน บุลก้า กันอย่างคึกคัก ในฐานะที่เขาเป็นผู้รักษาประตูตัวสำรองให้กับทีม

อย่างไรก็ดี สื่อกีฬาดัง ก็ได้ออกมาแฉอีกด้วยว่า ชไมเคิ่ล ไม่เป็นนักเตะผู้เล่นมืออาชีพเอาซะเลย เพราะเขามักจะแยกตัวออกจากทีมสโมสร ในช่วงเวลาซ้อมอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้ง เขายังทำทีท่าว่าวอร์มร่างกาย แต่ทำแบบเล็กน้อยเท่านั้นอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment