" "
ข่าวบอล

แดร์เลย์ อยู่ด้วยใจรัก อยากอยู่เมืองไทย จนยอมลดค่าเหนื่อย

“แดร์เลย์” รักเมืองไทย ลดค่าตัว ขออยู่ต่อในไทย 

วังแดร์เลย์ จีอัส มารีญู หรือ แดร์เลย์ ดาวยิง ชาวบราซิล อดีตทีมกิเลนผยอง ที่รักและผูกพัน กับเมืองไทยอย่างมาก ถึงกับยอมลดค่าเหนื่อย และอยู่ต่อในเมืองไทย หลังจากที่ว่างไม่มีลงสนาม โชว์ฝีเท้าเนื่องจาก สถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น อีกทั้งอยู่ในช่วง หมดสัญญากับสโมสรต้นสังกัด โควตาของนักเตะต่างชาติ กับทีมกิเลนผยอง สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนจะว่างงานเคว้งคว้างในทันที แต่สปิริตที่มีความรัก ในเมืองไทยอย่างสุดซึ้ง

ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยน ถึงกับประกาศลดค่าเหนื่อย ในทันทีทันใด เนื่องจากเข้าใจในเรื่องของ ยุคเศรษฐกิจแห่งโรคระบาดในตอนนี้แล้ว และปัจจุบัน ได้ทำการจับมือ และเซ็นต์สัญญา เป็นนักเตะโควตา ให้กับทีมราชันมังกร สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่รีบคว้าตัว ดาวยิง ชาวบราซิล แดร์เลย์ เข้าร่วมทีมในทันที

เนื่องจากมีความต้องการ กองหน้าดาวยิงอย่างมาก ก่อนที่เวทีเกมการแข่งขัน ไทยลีก ฤดูกาลใหม่กำลัวจะเปิดขึ้นมาอีกด้วย นับว่าเป็นเรื่องที่ ถูกที่ถูกเวลาจริงๆ อีกทั้งด้านนักเตะเอง ก็ใจดียอมลดค่าเหนื่อย ให้กับทีมราชันมังกรอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป เพื่อฝ่าฟันวิกฤติทางด้านสภาพคล่อง และโรคระบาดไปด้วยกันนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment