" "
ข่าวบอล

เอ็มบั๊ปเป้ ออกมาบ่น การดวลจุดโทษเป็นอะไรที่โคตรเหนื่อย

“เอ็มบั๊ปเป้” รับเหนื่อยดวลจุดโทษ แต่ผลงานที่ออกมา น่าพอใจ 

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้  รู้สึกพึงพอใจในผลงานที่ออกมา หลังจากที่ทีมแปเอสเช สโมสรปารีสแซงต์-แชร์กแม็ง บุกบ้านไปเสมอกับ สโมสรมงต์เปลลิเย่ร์ ด้วยสกอร์เกมการแข่งขันที่ 2-2 ในศึกเฟร้นช์คัพ กับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เพื่อเข้าไปชิงชนะเลิศนั้น เรียกได้ว่าเปิดศึกดวลจุดโทษ สนั่นเมืองปารีสดวล ก่อนที่จะสามารถเอาชนะได้ และเดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จ

โดยทางด้านของ ดาวยิง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่สามารถทำไปได้คนเดียว 2 ประตู และเป็นเหตุให้ทีมสามารถ เดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ ถึงแม้ในใจจริงแล้ว ทางด้านดาวยิงเผยว่า การดวลจุดโทษนี้เป็นอะไรที่เหนื่อยมาก กดดันมากกว่า การที่สามารถเอาชนะกันได้ ในเวลาที่ปกติมากกว่าโดยเฉพาะความตึงเครียด ที่เกิดขึ้นจากสภาพแวดล้อมทั่วไป การที่สามารถเข้าไปสู่ รอบชิงชนะเลิศได้นั้น

ถ้าเป็นการเล่นในเวลาปกติก็ยังดีกว่า ความกดดันในช่วงที่ กำลังจะยิง (จุดโทษ) มากกว่า แต่ต้องยอมรับว่า การดวลครั้งนี้พวกเราทำได้ดีจริงๆ อีกทั้งการแข่งขันนั้น ต้องทำให้คู่ต่อสู้ไม่มีหวัง จึงจะเป็นอะไรที่ดีที่สุด ซึ่งช่วงที่ผ่านมานั้น การลงสนามต่ละครั้ง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เคยโฟกัสที่ตนเองมากไป แต่เมื่อเขาเปลี่ยนใหม่ มาเป็นการพยายามที่จะช่วยทีม มันทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

มันกลายเป็นสิ่งที่ได้เรียนรู้ และเป็นสิ่งที่ทำได้ดีจริงๆ ในฤดูกาลนี้ และตอนนี้ทุกคนต้องพยายาม เอาชนะให้ได้ในทุกเกมที่ลงสนามแข่งขัน และการป้องกันแชมป์ในครั้งนี้ ถ้าเกิดเสียแชมป์ลีก ให้เกิดในด้านที่ว่า พวกเราเสียไป ไม่ใช่คู่ต่อสู้ได้แชมป์ เพราะความรู้สึก มันจะต่างกันแน่นอน อย่างไรก็แล้วแต่ ทุกเกมต่อจากนี้พวกเราต้องชนะเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม>>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment