" "
ข่าวบอล

เสือใต้ สนคว้ากองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทัพ

บาเยิร์น เดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัว กองหน้าซุปสตาร์ ผีแดง ร่วมทีม

อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด อยู่ภายใต้ความไม่แน่นอนหลังจากมีรายงานว่า กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาว โปรตุเกส สั่งให้เอเยนต์ของเขามองหาสโมสรใหม่ ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกรายนี้กลับมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายกลับมากับ ผีแดง อีกครั้ง และเขาสามารถขยับขึ้นมาเป็นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร อย่างไรก็ตาม ความล้มเหลวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการผ่านเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ส่งผลต่อการตัดสินใจของ โรนัลโด้ ที่จะย้ายออกไป นักเตะทีมชาติโปรตุเกส รายนี้คว้าแชมป์ยุโรปมาได้ 5 สมัยตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา และ โรนัลโด ยังคงต้องการลงเล่นในรายการนี้ต่อไปอีกจนกว่าเขาจะแขวนสตั๊ด แม้จะต่อสัญญาจนถึงปี 2023 โรนัลโด้ ก็เต็มใจที่จะออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อพบกับความท้าทายครั้งใหม่ อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาถึงความท้าทายด้านการเงินของสโมสรใหม่ที่อาจจะต้องพิจารณา

มีเพียงไม่กี่ตัวเลือกในตลาดปัจจุบัน เชลซี ถูกกล่าวถึงและยังคงเป็นตัวเลือกร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ด้วย โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปแลนด์ กระตือรือร้นที่จะเข้าร่วม บาร์เซโลนา หากมองจากภายนอก การแทนที่ เลวานดอฟสกี้ ด้วย โรนัลโด้ ก็สมเหตุสมผลดี

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment