" "
ข่าวบอล

เสือใต้ สนใจคว้ากองหน้า วัย 20 ปีจาก แรนส์ ร่วมทัพ

กองหน้าดาวรุ่ง แรนส์ ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น

ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชั้นนำชื่อดังในวงการลูกหนังได้ออกมารายงานว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้ที่จะได้ตัว มาติส เทล กองหน้าดาวรุ่ง วัย 17 ปี จาก แรนส์ มาร่วมทัพในเร็วๆนี้ และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เสือใต้ ได้รับการปฏิเสธการเสนอราคากับแข้งรายนี้ถึง 2 ครั้ง

ตามรายงานของ บิลด์ ระบุว่า บาเยิร์น ได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ในราคาระหว่าง 25-30 ล้านยูโร (ประมาณ 935-1,120 ล้านบาท) รวมถึงส่วนต่างเพื่อเซ็นสัญญากับ หัวหอกดาวรุ่งรายนี้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ แรนส์ ยังไม่ตอบสนองต่อข้อเสนอนี้ และตอนนี้ ซาลิฮามิดซิช และ มาร์โก เน็ปเป้ ได้เดินทางไปยังประเทศ ฝรั่งเศส เมื่อวันอังคาร เพื่อพูดคุยกับ แรนส์ เกี่ยวกับค่าตัวที่ชัดเจนของแข้งรายนี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เสือใต้ ได้ยื่นข้อเสนอค่าตัวให้กับกองหน้ารายนี้ในราคา 10 ล้านยูโร และ แรนส์ ได้ปฏิเสธการเสนอราคานี้อย่างรวดเร็ว หลังจากนั้น เสือใต้ ได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 ในราคา 22.5 ล้านยูโร แต่ แรนส์ ก็ยังคงปฏิเสธอยู่ดี และครั้งที่ 3 นี้คาดว่าอาจจะมีราคาสูงถึง 35 ล้านยูโร

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment