" "
ข่าวบอล

เสือเหลือง เล็ง มาร์กซิยาล ไว้แทนที่ ฮาแลนด์

เสือเหลือง ตั้งเป้า มาร์กซิยาล ไว้แทนที่ ฮาแลนด์

รายงานจากสื่อประเทศเยอรมัน ว่า สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มองเป้าหมายอย่าง อองโตนี มาร์กซิยาล ดาวยิงของ ปีศาจแดง ไว้เพื่อเข้ามาแทนตำแหน่งของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หากว่าเขาต้องย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนปีหน้า สำหรับ ดาวยิง เสือเหลือง วัย 21 ปีรายนี้ ได้กลายเป็นข่าวโยงกับหลายทีมในลีกสูงสุดของอังกฤษในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งมีทั้ง สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สโมสร ลิเวอร์พูล , สโมสร เชลซี และสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จับตาดูสถานการณ์ของ ฮาแลนด์ ด้วยเช่นกัน ไม่ใช่ใช่แค่ทีมในประเทศอังกฤษเท่านั้นที่สนใจเขา

แต่ยังมี สโมสร เรอัล มาดริด กับ สโมสร บาร์เซโลน่า ได้แอบสนใจตัวนักเตะรายนี้อยู่ด้วย ก่อนหน้า ฮาแลนด์ มีข่าวโยงกับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการคว้าตัวเขา ไปแทนที่ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อีกด้วย สำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ตั้งแต่ย้ายมาร่วมสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2020 ได้สร้างผลงานโดยการลงเล่นไป 67 นัด สามารถยิงไปได้ถึง 68 ประตู ซึ่งเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทำให้ฟอร์มดังกล่าวของ ดาวยิงรายนี้ ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรป โดยทาง สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เตรียมตัวไว้โดยการส่งทีมงานออกไปหาดาวยิงรายใหม่

เพื่อเข้ามาแทนที่ของนักเตะรายนี้ ซึ่ง 1 ในนักเตะรายใหม่ที่ตกเป็นเป้าหมายของ เสือเหลือง ก็คือ อองโตนี มาร์กซิยาล ที่ได้ตกเป็นตัวเลือกสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สาเหตุจากอาการบาดเจ็บของเขา และการกลับเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยสื่อคาดการณ์ว่า ค่าตัวสำหรับปล่อย มาร์กซิยาล ออกจากทีม จะอยู่ที่ประมาณ 50-55 ล้านยูโร สำหรับ สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังมองว่าค่าตัวของเขาที่รวมกับค่าเหนื่อยแล้วยังถือว่าแพงเกินไปสำหรับสโมสร แต่ทาง เสือเหลือง ยังมีตัวเลือกให้เจรจาอีกมากมายและเตรียมแผนที่เจรจาในช่วงตลาดต้นปีที่จะถึงนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment