" "
ข่าวบอล

เวสต์แฮม เล็ง เนโต้ พร้อมคว้าตัวช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

ขุนค้อน สนยืม เนโต้ มือกาว บาร์ซ่า มาเสริมทีมเร็วๆนี้

สื่อดังแห่งแดนผู้ดี มีรายงานว่า ขุนค้อน กำลังคิดที่จะคว้าเอาตัวของ เนโต้ มาเสริมตำแหน่งมือกาวในช่วงตลาดซื้อขายต้นปีหน้านี้ เบื้องต้นจะเสนอเป็นสัญญาดึงตัวชั่วคราวโดยพ่วงออฟชั่นซื้อขาดเมื่อถึงช่วงฤดูร้อนปีหน้า รายงานข่าวระบุว่า เวสต์แฮม รู้ดีถึงสถานการณ์ทางงานเงินของ เจ้าบุญทุ่ม ในตอนนี้ ที่ยังต้องจำกัดตัวเลขค่าแรงผู้เล่นในทีมให้ลดลงมาอีก และ เนโต้ ในฐานะนายทวารมือสองก็อยู่ในรายชื่อที่สโมสรพร้อมปล่อยตัวตั้งแต่ตลาดหน้าหนาวนี้เป็นต้นไป

โดยชูป้ายเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกัน ข้อมูลจากสื่อดังแห่งแดนกระทิง ระบุว่า เนโต้ ก็กำลังคิดที่จะแยกย้ายกับ บาร์เซโลน่า เพื่อหาโอกาสลงเล่นเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงเช่นกัน โดยมีจุดมุ่งหมายคือกลับไปติดทีมชาติบราซิลสำหรับในเกมฟุตบอลโลก ฤดูกาลล่าสุด ที่ประเทศกาตาร์ช่วงปลายปีหน้า

ปัจจุบัน ขุนค้อน เซ็นสัญญา อัลฟอนส์ อาเรโอล่า จาก เปแอสเช ด้วยเงื่อนไขดึงตัวชั่วคราวพร้อมพ่วงออปชั่นซื้อขาดเข้ามาเป็นมือกาวรองจาก ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ในซีซั่นนี้ แต่ด้วยข้อผูกมัดกับทีมของผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์วัย 36 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ทำให้ เวสต์แฮม ต้องมองหามือกาวที่ไว้ใจได้เพิ่มอีกคน

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวบอล

@footballmoment