" "
ข่าวบอล

เวทีกัลโซ่เดือด มิลาน ไล่คะแนนจี้ตูด อินเตอร์ งานนี้มีหนาวแน่นอน

เวทีลีกดังอิตาลีระอุ ปีศาจดำแดง ไล่ตีงูใหญ่ ไต่อันดับกัลโซ่

สโมสรเอซี มิลาน มีเฮทำคะแนนกัลโซ่ ไล่บี้ทีมงูใหญ่ ได้สำเร็จหลังเปิดสนามซานซีโร่ แล้วเอาชนะสโมสรเวเนเซีย ไปได้ด้วยสกอร์เกมการแข่งขัน 2-0 จากการทำประตูของนักเตะในทีม ไม่หวั่นแม้ไร้นักเตะสตาร์ มากกว่า 7รายที่ไม่มีในสนาม เทรนเนอร์ดัง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ วัย 55ปี ของสโมสรเอซี มิลาน ที่เคยกุมขมับกับนักเตะที่ขาดหายไป กองหน้าจอมเก๋า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และกำลังรักษาตัวอยู่

ก่อนทางสโมสรเอซี มิลาน จะดึงเอานักเตะ อันเต้ เรบิช วัย 28ปี มาวางเป้ากองหน้าแทน โดยการทำสกอร์ที่เกิดขึ้น ในช่วงครึ่งหลัง ในนาทีที่68 จากฝีเท้าของ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กองหลังนักเตะ ชาวแอลจีเรีย วัย 23ปี ตักบอลให้กับ เพื่อร่วมทีมชาวฝรั่งเศส เตโอ แอร์กน็องเดซ ตบให้กับ บราอีม ดีอาซ พุ่งเช้าทำประตูแบบตุงตาข่าย ขึ้นนำไปก่อนเป็น 1-0

และตามติดมาอีก ในนาทีที่82 หลังจากทางด้านของ อเล็กซิส ซาเลเมเกอร์ส จ่ายบอลให้แบบทะลวงโลกส่งไปที่ เตโอ แอร์กน็องเดซ เพื่อนร่วมทีมซัดเข้าไปอีกลูก ทางด้านสโมสรเอซี มิลาน สามารถเก็บคะแนนได้ทันที 3แต้ม รวมเป็นคะแนนทั้งหมดที่ 13คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 5นัด กลายเป็นการแบ่งที่จ่าฝูง กับทางสโมสรอินเตอร์ มิลาน ในทันทีบนเวทีกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment